Wednesday, August 1, 2012

BIỂN ĐÔNG TRỖI SÓNG---ĐẤT LIỀN NỔI CAN QUA



vượt biên trên biển
Lịch sữ nước Việt Nam qua hàng ngàn năm nay với bao thăng trầm ,biến đổi  triều chính , thay chủ  đổi ngôi nhưng chưa có triều đại nào lại đá đổ lư hương ,đạp đổ từ đường, giày xéo dòng tộc ,bán rẻ tổ tiên mình như triều cộng sãn này cả.Vài chục năm về trước, cộng sãn nói Nguyễn ánh cõng rắn cắn gà nhà, nói VNCH cấu kết mỹ ngụy bán dứng người dân miền nam nhằm che đậy, chính nghĩa hóa  hành vi cướp và bán nước của bọn chúng .Nhưng gian đoạn lịch sữ ròng rã từ những năm 1975 đến 1995 ,bản thân nó đã chứng minh đầy đủ ,lột tả hết  sự xảo quyệt,lương lẹo, gian trá của cái chủ nghĩa ma quái cộng hồ này  và kết quả là hàng triệu người đã tuôn mình vào tử lộ hòng mong tìm ra con đường sống cho mình.Họ liều mình chấp nhận làm mồi cho cá tại Biển Đông chứ cũng không muốn chết dần chết mòn dưới tay đám quỷ đội lốt người hút máu chuyên nghiệp này. Và họ, có người đã chiến thắng được số phận; có người không,đành ngậm ngùi làm oan hồn trong long đại dương bao la.
Vậy hàng triệu người còn kẹt lại ,họ ra sao?
Họ sống trong âm thầm nhẫn nhục ,lầm lũi nối tiếp lầm lũi nhưng nào có được yên thân đâu,họ bị cộng sãn đánh tẻ đánh lẻ hay còn gọi là chiến thuật du kích, từng người từng nhà bị lôi lên phường lên xã để rồi tay trắng ra khỏi căn nhà mà biết bao nhiêu mồ hôi công sức tạo thành.Đành thẫn thờ ,vô vọng đứng nhìn mảnh đất cha truyền con nối mất đi trước mắt mình.Họ làm gì đây? Có người thì dắt díu nhau đi tìm mảnh đất khỉ ho cò gáy mong gầy dựng lại.Có người vì quá đau buồn mà chết rồi đàn con nheo nhóc của họ ra đường ăn xin,con gái thì bán thân ,con trai thì biền biệt tha phương không mong ngày về, cuối cùng nhà tan cửa nát ,gia đình ly tán.Có người thì uống thuốc độc ( thuốc trừ sâu- ở nông thôn) tự vẫn để tìm con đường giải thoát cho chính mình vì không còn niềm tin để sống .Có người thì tự thiêu để muốn đốt cháy nỗi ức uất trong lòng để cảnh tỉnh mọi người và phản đối cái lũ cướp cạn mang danh cộng hồ .Mới đây, thê thảm và tủi nhục hơn cho thân phận người phụ nữ việt nam trong thiên đường xã hội chũ nghĩa đầy mỉa mai này ,phải lột trần truồng trước mặt bàn dân thiên hạ để phản đối quân cướp ngày những mong giữ lại được mảnh đất ngôi nhà ,cái tài sản và quyền lợi sát sườn của người dân thường lam lũ.Những người phụ nữ trong cái xã hội phương đông này ,cái mà họ phải cần giữ gìn và bảo vệ nhất đó là tiết hạnh,nhân phẩm nhưng khốn khổ thay, 2 người đàn bà tại Cần Thơ phải  đành cắn răng chụi nhục mà hành động như vậy để bảo vệ quyền lợi chính đáng của họ.Ông bà xưa có câu:’’con chó còn biết  lấy đuôi che l….huống chi là con người’’.Mà cũng đúng thôi, sự thật trần trụi nó y như vậy mà, bởi vì ngôi nhà miếng đất cũng là bộ quần áo che thân nhưng giữa thanh thiên bạch nhật,bọn cướp ngang nhiên  tước đoạt thì chẳng khác nào đã tự xé toạc nó đi mất rồi ,cởi hay không có khác gì nhau đâu??
Quả thật, như câu cao dao cha ông đã để lại:” con ơi! Nhớ lấy câu này
                                                                Cướp đêm là giặc ,cướp ngày là quan”.

cướp đất tại nha trang
Đây chỉ là những nạn nhân đơn lẻ,còn những thảm kịch tập thể số đông thì sao??Họ cũng chẳng hơn gì,cũng tan tác ,bi thương.Chúng –những tên cướp mang danh đầy tớ nhân dân  -trang bị vũ khí đầy đủ,quy tụ nhân sự hùng hậu, khí thế để đi cướp,quả thật rùng mình kiếp sợ.Những người phụ nữ, bà lão chân yếu tay mềm thật làm chúng rung sợ đến mức phải dùng dùi cui, báng sung, cú đấm để tấn công họ với hình hài máu me bê bết như trong vụ cướp đất kinh hoàng tại Nha Trang năm 2008 hoặc như Văn giang mới đây, hay các vụ khác đã và đang  tiếp tục xãy ra sao? Ôi! Thật nhục nhã thay cho các anh bộ đội cụ hồ quá.
Ối! Mà làm sao chúng nó biết nhục nhã chứ vì ngay cả cái xác chết thối rữa mà chúng nó còn thi nhau xâu xé , nuốt vô họng ngon lành ngay giữa Hà Nội được thì làm sao biết liêm sĩ.Cả cái nghĩa trang với hàng ngàn tử thi tại xứ Bắc ,chúng nó còn nuốt gọn mà,thật đáng khâm phục ,bọn này sánh ngang với diều hâu ,cú vọ,kền kền.Lũ cộng sãn ,con cháu thằng hồ  không thể nào so sánh và gọi là khỉ đột rừng xanh được  vì ngay cả ( theo tui biết ) khỉ cũng còn chưa ăn thịt đồng loại mà.Thiệt tình,người ta nói sống có nhà,chết có mồ ; chết là hết.Nhưng ở cái sứ thiên đường cộng sãn này chết chưa hẳn là hết……
Đó chỉ là những bi kịch của thường dân cam chiụ sống qua ngày.Còn những người có lòng,có tâm với đất nước, sôi sục nhiệt huyết chính nghĩa thì ra sao? Họ lên tiếng tranh đấu cho lẽ phải,đòi hỏi những cái quyền căn bản của con người,dành cho con người thì cái giá mà họ phải trả là bị quy chụp là phản động,theo thế lực thù địch,có tội với nhân dân và  tuổi thanh xuân chôn vào trong các trai tù hà khắc,gia đình thì bị trả thù ,trù dập ngóc đầu lên không nổi hoặc phải nhận lãnh các thứ dơ bẩn bay vào nhà từ bàn tay của cái lũ tiếm danh gọi là cầm quyền,hoặc bị sách nhiễu phá rối ,giam lỏng mà điển hình như Bùi Thị Minh Hằng,Nguyễn Xuân Diện, Huỳnh Thục Vy… hay như Nguyễn văn Hải,Phan thanh Hải, Tạ Phong Tần..
Thật xót xa cho chị Tạ phong Tần và gia đình đã mất đi người mẹ thân yêu.Chị-cũng bởi vì tranh đấu cho công lý và sự thật- nên phải vào tù ngồi thế nhưng cái lũ mất nhân tính cộng sãn này còn ép buột mẹ chị phải bán rẻ lương tâm để đấu tố chị ,chẳng khác nào mượn dao giết người nhưng lương tri của 1 bà mẹ đã thẳng thắng nói rằng tao là con người và cũng là người mẹ nên chẵng bao giờ tao giết lý tưởng cao cả của con tao cả.Đồng thời cùng bao uất ức vì bị cướp đất đai  mà bà đã phản đối cương quyết cái lũ bạo tàn này nên đã dẫn đến sự ra đi mãi mãi của bà .Thật đớn đau và xót xa thay.
Tui đi tu mà quỷ vẫn còn ám
Quả vậy, sống giữa cái chợ đời đầy hỗn tạp này,nhiều người chỉ còn biết bám vào niềm tin tâm linh để mà sống ,để mà răn dạy chính tâm hồn mình khỏi lầm đường lạc lối,không sa vào các hành động sai trái .Vậy mà cái lũ quỹ dữ  cộng sãn này vẫn chưa tha,chúng len lỏi vào tận các ngóc ngách trong các thánh đường , trong các đại hùng bảo điện hiện hình giả làm linh mục ,cha cố,sư  sãi để quyến rũ con người sa vào ác đạo lầm than.Thế nhưng vì  không quyến rũ được, chúng liền quay sang dập phá hình tượng các thần thánh ,xé bỏ tranh ảnh  như  vừa mới xẩy ra ở giáo sứ Con Cuông.
Hay đốn mạt  hơn ,chúng muốn nuốt trọn luôn cả chùa chiền nhà thờ nên đã ra tay phá chùa đập nhà thờ như các vụ ở Cồn Dầu,Dòng Chúa Cứu Thế…..OOH! Mà ngộ thiệt, cướp tâm linh mà tâm linh là cái vô hình nhưng chúng nó lại trang bị tới xe tăng bọc thép., sung ống đạn dược là cái hữu hình, hổng biết chúng cán, chúng bắn cái gì đây??? Không khí ah?
Dưới cái chế độ độc tài này chúng ta đã quá đau khổ ,đói rách,tan thương bởi sự cướp và bán nước của chúng-bọn cộng sãn đỏ.Rừng đã bị bán ,biển đã bị bán, ngay cả con người trong thời điểm này vẫn ngày đêm bị bán ra nước ngoài làm nô lệ.Không, không  những làm nô lệ tại nước ngoài mà chính lúc này đây, nguy cơ bị  làm nô lệ trên chính mảnh đất chôn nhao cắt rốn của mình xảy ra rất cao nếu chung ta không tỉnh táo.Chúng ta là người Việt , nói tiếng việt,viết chữ la tin thế nhưng rãi rác trên khắp mọi miền đất nước,những khu phố tàu nói tiếng tàu,viết chữ tương hình moc lên như nấm sau mưa,nền kinh tế và hàng hóa lại phu thuộc nhiều vào tàu,tuyệt đại đa số hàng hóa sử dụng hàng ngày là đồ tàu, thức ăn số nhiều cũng có xuất sứ từ tàu.Cái gì cũng tàu..tàu…tàu…hoa cả mắt rồi.Chúng ta sắp chết đói tới nơi rồi bà con ơi!không làm lấy gì xài, không nuôi trồng lấy gì ăn, không lao động lấy gì trao đổi??? mà có muốn cũng hổng được vì người tàu làm hết rồi…..thôi rồi! thằng lượm ơi.
Cho dù chúng ta đang bị ách nội xâm bởi cộng sãn đỏ  nhưng chí ít chúng còn nói tiếng việt, theo phong tục tập quán việt, là dòng giống việt.Chúng ta còn có thể đấu tranh bền bỉ lâu dài và hy vọng thắng nhưng không đến nỗi mất nước,vong bản ,mất gốc .Chứ nếu lũ hán cộng tấn công và chiếm lấy nước ta thì thật là 1 thảm họa diệt môn.Chắc chắn chúng sẽ đồng hóa mất thôi.Đây là sự thật hiển nhiên đang xãy ra chứ không phải ảo tưởng xa vời nữa đâu!
chuẩn bị đi cướp-tàu cá trung quốc
Chúng –bọn hán tặc- đã thăm dò chúng ta rồi nhưng chính phủ bù nhìn bán nước việt cộng dửng dưng làm ngơ ,tiếp tay cho hán tặc thọc sâu vào trong mọi ngóc ngách của VN.Bọn bán nước việt nam đang thẳng tay ra sức đàn áp chúng ta trong lãnh thổ,còn bọn hán tặc đã do lường lòng dân VN qua các hành động ngày cành leo thang như: ban đầu cướp biển đảo,bắt cóc ngư dân đòi tiền chuộc, tấn công tàu thuyền mang danh nghĩa việt nam.Mới đây còn đưa thử 30 thuyền đánh cá xâm phạm vào gần tận bờ biển VN vậy mà không hề gặp phải phản đối cản trở nào cả.Do vậy chúng đã khẳng định biển Đông đã thuộc về chúng bằng chứng là hôm qua chúng đưa cả 1 đại đội thuyền đánh cá với số lượng gần 9000 chiếc đi vơ vét tài nguyên lương thực của dân việt .Thôi rồi! việt nam ơi! Nạn đói lại lập lại .khốn cảnh người việt nam
Trong lịch sữ chủ quyền lãnh hải của các quốc gia có biển, có nước nào lại để cho ngoại bang ngang nhiên dùng tới 9000 chiếc thuyền đánh cá( dân sự nha_không phải quân sự) xâm phạm cướp bóc kiêu kích đến vậy không?????ôi chắc phải lấy mo câu che mặt đi quá,nếu lỡ có ai hỏi anh từ đâu đến ?? chắc tui không dám nhận mình là người việt  thiệt ah> nhục quá đi thôi. 
                                           ‘’   con vua thì lại làm vua
                                          Con xãi ở chùa thì quét lá đa             
                                                Khi nào dân nổi can qua ‘’
                                   ……………………………………………………….???’’        
                 ‘’  Quân hán tặc thừa cơ làm loạn
                   Bọn gian tà bán nước cầu vinh
                  Dối trời gạt dân muôn ngàn kế
                Gây thù chuốc oán mấy muôn năm
              Bất nhân bất nghĩa oán khắp trời
            Thiên thu bia hận mãi không rời ‘’
Bọn trung cộng hiếu chiến kia vẫn ngày đêm ra rả bóp méo sự thật ,kích động cho dân 2 nước phải bắn giết nhau để thỏa lòng khát máu của chúng.Đó là cái sãn phẩm sặc mùi chiến tranh, máu tanh, chết tiệt của thằng mac-le., cái mà trong thời đại này người dân ghê tởm đã chối từ.Chính ngay trong cái nôi cộng sãn đó, dân chúng đã giựt sập hình tượng khát máu mac-le rồi vậy mà ngày hôm nay 4 thằng cộng đỏ lại đem  chủ thuyết kinh hoàng này đi gieo rắc nỗi ám ảnh trên toàn cầu.
Chắc phải đem cái đám chóp bu cộng sãn ra tòa án quốc tế để trị tội diệt chủng thì thế giới mới yên bình.
              
‘’Giáo sư Ba Lan Josef Bochenski, nhà triết học, Xô Viết học (Sovietologist), sử học và tư tưởng hiện đại, người sáng lập Viện Đông Âu và tạp chí “Nghiên cứu tư tưởng ở Liên Xô”, đã viết rằng:

“Những người Cộng sản – chính họ cũng thừa nhận rằng, bất kỳ loại nói dối nào đối với họ cũng đạo đức nếu như nó phục vụ cho lợi ích của đảng. Vì thế họ sử dụng một số lượng chưa từng có sự dối trá và hết sức cố gắng để che giấu, hoặc làm sai lệch các điều kiện thực tế trong nước mà họ cai trị”. 
-Cựu Tổng bí thư đảng CS Soviet Mr. Gorbachev nói :
"Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà thú nhận rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền và dối trá."
-Cựu Tổng thống Soviet Putin nói :
"Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.

Để kết thúc bài này , tôi luôn dặn lòng mình rằng phải ý thức nằm lòng nguyên tắc cứu rỗi:
‘’ trước hết hãy tự cứu lấy bản thân mình trước,rồi sau đó người khác mới cứu mình được’’
Vậy thì mỗi chúng ta,con dân đại việt, muốn thoát được thảm họa này thì chính chúng ta hãy cứu lấy chúng ta trước, rồi sau đó mới cứu nước.Cứu nước tức cứu mình.
             CỘNG- SẢN là gì ?
-Một Đại Họa Khủng Khiếp cho Nhân Loại.
-Một Lủ Lưu-Manh, Khốn-Nạn, Dã-Man của Loài Người
-Một Lủ Dối-Trá, Tố Cha, Giết Mẹ, Hút-Máu Nhân-Dân
-Một loại Thú-Vật, đội lớp người (3 Triệu VGCS ở VN).
Hảy Hoả-Táng chế độ CS, Cứu Nước Bảo-Vệ VN.


No comments:

Post a Comment