Thursday, August 9, 2012

TRẦN NHẬT DUẬT (1254-1330) MỘT DANH TƯỚNG "SÁT THÁT" của nhà TRẦN


Image du profil

Ba lần giặc Tàu xâm lược Đại Việt thời nhà Trần là đủ 3 lần nếm mùi thảm bại trước cách danh tướng SÁT THÁT của ta. Nước VN lúc nào củng là nước nhỏ và yếu trước một nước lớn như Tàu cộng. Do đó người láng giềng xấu bụng nầy, lúc nào củng muốn nuốt chửng VN vào bụng. Suốt chiều dài lịch sử nhiều lúc chúng đã bị bị nuốt chững, tưởng chừng như không còn nước VN tồn tại trên thế giới.......Nhưng nhờ vào sự lảnh đạo sáng suốt của Vua quan thời Trần, Việt tộc đã chận đứng được quân xâm lược bắc phương.

Các chiến công SÁT THÁT oanh liệt và dũng cảm nhất là thời nhà TRẦN!!! Trong thời nầy Đại Việt chúng ta có rất nhiều tướng rất tài, như Hưng Đạo Đại Vương Trần Hưng Đạo, Nguyễn Khoái, Trần Quốc Toản, Yết Kiêu.....và: 

Danh tường Trần Nhật Duật còn được gọi là Chiêu Vương Vương, là một hoàng tử, con thứ sáu của vua Trần Thái Tông. Tuy là hoàng tử nhưng ông rất bình dị, tính tình phóng khoáng và được mọi người quý mến.

Trong lần quân Mông cổ sang xâm chiếm nước ta lần II, từ cuối tháng 5 đến tháng 6.1285. Ông được phong làm Chánh Tướng, chỉ huy trận Hàm Tử-Tây Kết, ông và binh sỉ đánh rất hăng và đánh tan được quân Toa Đô tại đây.

Trong xâm lược lần II, quân Mông cổ đã thiệt hại 45 vạn quân trong tổng số 50 vạn quân lúc đầu vào VN. Tàn quân Mông cổ chì còn 5 vạn quân là chạy được về nước.

Chiến công của các tướng quân SÁT THÁT thời nhà Trần thật oanh liệt trong những trang sử của Đại Việt. Từ Hội Nghị Bình Than đến Hội Nghị Diên Hồng, đã làm cho toàn dân một lòng với người lảnh đạo, thề tiêu diệt giặc cứu nước trước ngoại xâm.

Việt tộc từ xưa cho đến khi có Hồ chí Minh, dân tộc VN chưa bao giờ HÈN trước giặc phương Bắc. Ngày hôm nay, chủ quyền biển Đông đã bị bọn Tàu xâm lược trắng trợn. Chúng gọi đấu thầu dầu hõa ngay trên những lô thuộc đặc quyền kinh tế của VN.....cảnh sát biển VN bị bọn Tàu rượt đuổi trên vùng biển của VN. Vậy mà bọn đầu lỉnh Ba Đình, những người được tim vào mạch máu liều thuốc "Tư Tưởng HÈN của HCM", đả không có lấy một hành động cụ thể nào ngăn chặn lực bành trướng của Tàu cộng trên biển Đông , ngược lại chúng còn quay mặt vô cảm với những người yêu nước. Hèn hạ đến nổi bắt bớ truy lùng người yêu khi đi biểu tình chống Tàu xâm lược.
Chưa bao giờ VN nhục nhã trước Tàu như bây giờ!!

Chưa bao giờ nước Việt lại có một đám người bưng bô cho giặc thô bỉ như bây giờ.

Chưa bao giờ trong suốt chiều dài lịch sử của Việt tội có một bọn người bán nước thô bỉ như triều đại HCM. Chúng bán rừng.. bán đất, bán biển...bán đảo cho Tàu phương Bắc. và củng chưa bao giờ Việt tộc lại có một Đại Công ty buôn bán đất nước và người, lớn lao như Đảng Cộng Sản VN.....củng chưa bao giờ có một tập thể NGU XUẨN như Đảng CSVN, với hơn 3, 6 triệu người.

Đảng cờ đỏ, đảng ươn hèn, nhu nhược
Từ chiến khu về bán nước buôn dân
Cướp bóc dân, lao động khắp gần xa
Buôn thiếu nữ cho Sing, Hàn, Đài, Mã

Và đạo nghĩa ngày càng thêm chó má
Cả Việt Nam nghèo đói đã tăng nhanh
Miền Nam xưa...một xã hội trong lành
Bay" giải phóng" xé tan thành địa ngục.


Nguyễn Minh Triết 08.08.2012.
http:/



No comments:

Post a Comment