Friday, August 24, 2012

Lich Sử Thế giới-Thế Kỷ thứ 21-


Chủ Nghĩa Đế QuốcTầu hay còn gọi "Hán MAN" đang chủ trương xâm chiếm và bành trướng trên thế giới.
Trong thế kỷ thứ 20, Đế quốc Tầu đã thành công trong việc xâm lăng 3 quốc gia láng giềng của họ.  Đó là Tây Tạng, Tân Cương, và Việt Nam.
1. Tây Tạng và Tân Cương:
     1.1 Tây Tang đã bị xâm chiếm, và người Tầu, hay còn gọi là dân tốc Hán Man, đã chiếm trọn vẹn Tây Tạng và đã áp đặt một chế độ đồng hóa dần dần. Đầu thế kỷ thứ 21, Người Tây Tạng đã dùng chính sách ôn hòa đễ phản đối sự ác độc của dân Tộc Hán Man, này bằng cách tự thiêu trước bọn công an Tầu. Người Tầu Hán Man, vẫn không chịu buôn tha, họ dùng cả ngàn công an để lùng bắt và thủ tiêu các thành phần yêu nước Tây tạng này.
   1.2 Tân Cương cũng đã bị Tầu Hán man xâm chiếm sau thế chiến thứ hai, năm 1945. Người Tân Cương theo Hồi giáo và dân số chỉ có 50 triệu người.  Tuy nhiên, người Tầu Hán man đã di dân qua tân cương, và biến dân tộc Tân cương thành dân tộc thiểu số của dân Tầu.  Ngày nay, hơn phân nũa người Tân Cương là người Tầu sau 50 năm đô hộ của người Tầu Hán Man.
  1.3 Việt Nam: dân tộc VN thì Mao Trạch Đông đã cho 4 tên gián điệp Tầu lấy tên HCM để dựng nên cái đảng cướp CSVN trong suốt 72 năm qua. Với sự trợ giúp của đảng CS Tầu Hán man, mà ngày nay, chế độ CSVN đã và đang thành công trong công việc đồng hóa dân tộc VN. Chánh sách đồng hóa của người Tầu Hán man rất ư là tinh vi. Chúng đã dùng những phuong cách và chiến lược sau đây để khống chế dân tộc VN.
      1.3.1 Tiêu Diệt Người Quốc Gia:      
           Mao trạch đông đã dùng 4 tên Tầu gián điệp được huấn luyện và cho thành lập đảng CSVN. Chúng đã gia nhập VM, một lực lượng Quốc Gia gồm tất cả những đảng phái quốc gia VN để chống Pháp. Sau khi đã thủ tiêu các lãnh tụ và các cấp chỉ huy của Việt Minh, chúng đã công khai cướp chính quyền Trần trọng Kim và chia đôi đất nước, và sau đó chúng đã tạo nên chiến tranh VN và cưỡng chiếm cả miền Nam Việt Nam.    

   1.3.2 Tiêu Diệt Tôn Giáo:   
               Tôn giáo là nền tảng đạo đức của quốc gia. Chính vì vậy, chúng đã dưng nên một số giáo sư không bằng cấp, và có tính tình lưu manh, côn đồ vô tâm, vô đạo để tung ra những cuốn sách phá hoại mọi tôn giáo như Phật Giáo, Phật Giáo Hòa Hảo, Cao Đài, Tin Lành, Khổng giáo, và Công Giáo. Thật vậy, với một chế độ bạo quân bạo quyền CSVN đã dựng lên một chế độ bạo quân bạo quyền, du côn và du đảng đươc làm Công an côn đồ. Và tạo nên một số tu sĩ quốc doanh được chơi gái, sư quốc doanh dâm dục, và chủ trương để bôi nhọ và phá đi cái nền tảng đạo đức, nhân ái, hiền hòa, và chất phat của dân tộc VN.   
              Để tiêu diệt nền văn hóa VN, chế độ CSVN đã đốt hết tất cả các sách vỡ, văn kiện, văn học, và lịch sử dân tộc VN, để cho chúng dể tuyên truyền và xuên tạc, và đưa ra những cuốn sách bài bác tôn giáo như bọn thất học giao điểm, viết lại tổ tiên VN là từ con khỉ sinh ra chủ nghĩa Cộng sản. Hể ai mà chống lại thì chúng gọi là phản động.       1.3.3 Đồng Hóa Dân Tộc Việt Nam                Vì chế độ CSVN là do bọn giàn điệp Tầu, nên chúng đã không ngần ngại đưa ra những kế hoạch 5 năm, 10 năm, để đồng hóa dân tộc VN từ từ. Người Tầu đã ở khắp nơi trong đất nước VN. Dân Vn ngày hôm nay, vì là một thân phận nô lệ da vàng, nên đã bọ đảng CSVN cho thuơng gia Tầu buôn bán con gái còn trinh làm nô lệ cô dâu cho cả thế giới.
            Lãnh tụ CSVN bây giờ là giầu nhất vì đã biến CSVN thành Tư Bản Đỏ, bỏ hẳn chủ nghĩa xã hội, vì nó đã chết khi Nga sụp đổ năm 1989. Tư Bản Đỏ thì được quyền có hai ba bà vợ, được quyền buôn dân làm nô lệ như thú vật, được quyền sinh sát trong tay.  Tại sao Giao điểm lại lớn mạnh ở VN và ra đời tại Việt Nam. Vì giao điểm la 2một bọn vô thần, thờ Hồ Chí Minh, nên đã cùng đảng cươp1 CSVN dựng nên mộ Phật sống là HCM, để thờ.
 Đó cũng là do chỉ đạo của Tầu để ếm dân tộc VN ở Ba Đình.  Đế quốc Tầu muốn dân Tộc VN phải thờ lạy và khóc trước mặt một thằng Tầu đã có công giết hơn 10 triệu người dân VN 1ua các cuộc đấu tố địa chủ, chiến tranh VN, trại cải tạo, vượt biển, di cư , Tết Mậu thân....   
           Kết Luận. Chỉ trong vòng 72 năm, chế độ độc tài CSVN, chỉ có một độc đảng duy nhất là chế độ CSVN đã và đang buôn dân bán nước VN một cách thật công khai.  Từ 1000 năm nay, chỉ có đảng CSVN là quỳ xuống là lể dâng Ải Nam Quan, Thác Bản Gíốc, Núi Lão Sơn, biên giới sáu tỉnh miền Bắc, dâng cao nguyên cho Tầu khai thác Nhôm, vàng, đồng, sắc, để chở về Tầu.  Đảng cò n thông minh sáng suốt mở cửa biên giới cho dân Tầu vào, xây tô giới và tạo công ăn việc làm cho dân Tầu ở. Bảo vệ dân Tầu, và sẳn sang bắt những người yêu nước chống lại chúng. Vì vậy chế độ CSVN mới chứng tỏ là lòng yêu nước Tầu hơn hết, vì chúng chính là Tầu. Còn người VN, thì chúng tha hồ mà giết.
Hờn bao giờ hết, tại sao giao điểm lại lớn mạnh tại VN?  Vì chúng là một công cụ của CSVN hay cộng sản Tầu để gây chia rẻ người VN, đã phá tôn giáo, và dùng để tiêu diệt nền tảng tinh thần đấu tranh và đạo đức của người VN, để đồng hóa dân tộc Việt Nam như chúng dã âm mưu trong suối 72 năm qua.
Đế quốc Tầu dám tân công VN ư??? Không đâu, không có ngu khi chúng đã và đang thốnh tri dân tộc VN một cách dễ dàng bằng thái thú Tầu của chúng.  Chúng chỉ hù dọa để tạo áp lực cho bọn thái thú Tầu phải vâng lời mà đi bắt dân phản động chứ. Ngu sao mà mất cả tô giới Tầu VN chúng đã có công gài người vàoVN trong suốt 72 năm qua, xây tô giới Tầu, và công cuộc đồng hóa dân tộc VN đang trên con đường thuận lợi cho đế quốc Tầu Hán man???? Lá cờ 6 sao đã thành hình rồi kia mà.
 Cho nên bọn giao điểm càng ngày càng ra mặt để tiêu diệt Phật giáo và công giáo càng sớm càng Tốt. Đó là hai đạo phái lớn nhất. Mất hai đạo này, thì VN bọ biến mất trên bản đổ thế giới sẽ không còn là vấn đề của thời gian.... Chứ nếu mà để Hòa thuơng Thích Quảng Độ kêu gọi toàn dân đi biểu tình chống giặc tầu và mời Đức Giáo Hòang mà về VN, thì CSVN phải tàn ngay.
Ha! ha! ha! ha! ha!.....
Sự khác biệt của giao điểm và một người Việt Yêu nước, là giao điễm tiêu diệt tôn giáo để bán nước và tạo nên một dân tộc vô đạo, đạo đức suy đồi, còn người yêu nước thì tiêu diệt chế độ CSVN để dựng một nước có đạo đức và tự do, và hiền lành, chân thật, và yêu thuơng và kình trọng lẫn nhau, chứ không xuyên tạc chưởi bới như chế độ CSVN vô thần, đã đặt gông cùm, xiềng xích, nô lệ giặc Tầu và giết hơn 10 triệu người VN trong suối 72 năm qua.

No comments:

Post a Comment