Thursday, August 29, 2013

Website cho tu nhan luong tam o VN

Inline image 1


Free the prisoners of conscience in Viet Nam
Chương trình “Đỡ Đầu Tù Nhân Lương Tâm”, một phần trong kế hoạch 3 bước đòi tự do cho tất cả tù nhân lương tâm.
Mục tiêu của bước đầu là vận động sự can thiệp của chính phủ Hoa Kỳ và quốc tế để Việt Nam trả tự do trong thời gian rất ngắn cho 5 đến 10 tù nhân lương tâm, xem như một thái độ thiện chí. Trong tinh thần đó, BPSOS đã cùng với một số tổ chức bạn chọn 10 hồ sơ tù nhân lương tâm trong đợt đầu để vận động các dân biểu Hoa Kỳ nhận đỡ đầu, nghĩa là liên tục can thiệp cho đến khi tù nhân lương tâm được đỡ đầu có tự do.
Song song với  việc vận động để tăng áp lực quốc tế, chúng ta có thể bảo trợ và tiếp tay bằng tiền bạc cho những tù nhân lương tâm  và nhờ BPSOS chuyển giao cho thân nhân của họ. Từ năm 2008 đến nay, BPSOS đã âm thầm chuyển 166703 USD cho gần 50 tù nhân lương tâm hoặc cựu tù nhân lương tâm.
Chúng tôi muốn gây quỹ giúp đỡ 4 tù nhân lương tâm sau đây:





 Xin gửi đóng góp của chúng ta qua website của

hay gửi về cho  BPSOS ở địa chỉ:
BPSOS
PO BOX 8065
Falls Church VA 22041
Memo: TNLT
Việc can thiệp cho một hồ sơ đòi hỏi nhiều công sức và kiến thức để theo dõi, biên soạn, và vận động. Chúng tôi kêu gọi những người có lòng trong cộng đồng chúng ta ở mọi nơi trên thế giới đứng ra nhận bảo trợ cho từng hồ sơ một để cùng nhau tranh đấu cho sự trả tự do vô điều kiện cho tất cả tù nhân lương tâm ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách thức để từng bước làm quen với các hình thức quốc tế vận.Xin liên lạc: bpsos@bpsos.org 
Chúng tôi sẽ tuần tự tải thêm các hồ sơ tù nhân lương tâm lên trang dvov.org
 
. Đây là trang blog “Tiếng Nói Dân Chủ của Việt Nam” (Democratic Voice of Vietnam) do BPSOS thực hiện từ hơn một năm nay, làm cửa ngõ thông tin ra thế giới bên ngoài về hiện tình ở Việt Nam.

No comments:

Post a Comment