Wednesday, August 7, 2013

NẬP TRƯỜNG RAI CẤP HAY LÀ SỰ BẾ TẮC ĐẾN CÙNG ĐƯỜNG CỦA.. NÝ NẼ?

Mình không muốn dùng đến hai chữ “lý luận” nữa vì có gì đáng “luận” với cả đống ”xác chết cầm bút” ký những cái tên Nguyễn văn ...“Bàn”, Trần văn “Ghế” cha căng, chú kiếc, những cái tên ba-xí-ba-tú…trong cả “sư đoàn quân tiến sỹ, thạc sỹ” của đảng họ, đang nhắm mắt xông vào cuộc chiến lý luận với cái đầu rỗng tuếch nhưng quyết liệt với khẩu hiệu: ”Tao nói thì chỉ có đúng, chúng mày phải nghe! Bằng không cho đi tù hết! Chết ráng chịu!” (Báo QĐND ngày 4/8/2013)

Mình muốn nói đến bọn “cóc ngóe nhẩy lên làm người”, bọn đói rã họng, rách rưới như tổ đỉa, học hành chữ được, chữ mất,…bỗng dưng trở thành “đảng viên cộng sản” ở giờ thứ 36, được đặc biệt ưu đãi là bọn người “yêu tinh đệ nhất đẳng” trong xã hội con rồng cháu tiên, được đãi ăn nhờn mép, nhờn môi, lên xe xuống ngựa, ở nhà lầu nhưng 10 năm vẫn cứ quen ngồi xổm trên W.C. hiện đại, như ngồi xổm lên mọi ý kiến của hàng triệu dân oan, dân ức….

Miễn là bọn này cứ trung thành với cái ný nuận muôn năm của các vua cha đã ra chiếu chỉ: ”Đảng Ta” là tuyệt đối đúng! “Đảng ta” đã làm nên cách mạng tháng 8, đã đánh bại 2 đế quốc to, đã đẻ ra quân đội! Không một ai, một tổ chức nào có thể thay thế “đảng ta” nắm vận mệnh của cái đất nước Việt Nam này hết”! Điều này là chân lý muôn năm đúng, vĩnh viễn đúng! dù trái đất sau này có phát triển lên đến sao hỏa, sao kim cũng …vẫn đúng! Kẻ nào phủ nhận chân lý đó là chống đảng chúng tao! Không có oong-đơ gì! Đưa còng số 8 và luật 88 ra mà cho vô tù hết!

Nhưng….thời thế đã thay đổi! Dân không chịu “ngu hóa”, “súc vật hóa” ngày càng đông. Ngay cả lớp trẻ, ”bị” nhồi nhét suốt cuộc đời cắp sách đến trường bằng một nền giáo dục “Mác- Lê là chính” cũng ngày càng nhìn ra những điều phản khoa học, phản nhân văn, cực kỳ lạc hậu và phản động của cái triều đình phong kiến tập quyền, ngày càng… phát xít hóa này! Họ đã theo gương một số các bậc cha chú nhìn ra sai lầm của mình mà từ bỏ hết để cùng nhau đứng lên, công khai bác bỏ mọi điều lý luận cù lần, cù nhầy, cù cưa của các bộ máy to nhỏ chuyên nặn ra các thứ ný nuận để bảo vệ ngai vàng cho các vua tập thể và quyền lợi của một tập đoàn khổng lồ gồm cả triệu đảng viên… từ lý trưởng, chánh tổng dưới xã đến tổng đốc toàn quyền ở Trung Ương! Bọn này có cả một lô một lốc gia đình, họ hàng ăn theo, nhiều lúc nhúc chẳng khác gì hàng vạn tướng tá với hàng triệu tay súng, tay còng, cùng hàng chục vạn tay bút có biển treo trên ngực là…tiến sỹ thạc sỹ..viện sỹ, giáo sư của đảng họ đang tìm mọi cách để cho ra đời một lý thuyết gì mới (kể cả anh Huynh người chủ tịch hội đồng lý luận trung ương bất đắc dĩ, vừa mới sang Tầu để "trao đổi kinh nghiệm") …

Thế nhưng…rút cục, cho đến giờ phút này, không thể có được một mẩu lý luận nào đột phá, dù là …kiểu Tầu cả!

- Không thể có phát động tinh thần đại hán hoặc lập trường “mèo trắng mèo đen đều tốt nếu bắt được chuột”

- Không thể thành lập đội quân khổng lồ để tổng hợp toàn bộ những gì đã xuất hiện trên Internet để hàng ngày báo cáo lãnh đạo nhằm “tránh tình trạng phản ứng đông người không có lợi" (đọc link ở dưới cuối bài này)
-Không thể có “giấc mơ Việt” vì …”mơ làm ra một chiếc xe…đạp hoàn chỉnh, thậm chí một chiếc áo sơ-mi cũng chưa xong nếu không có nguyên liệu, phụ tùng nhập từ nước ngoài”!



Vậy là …chẳng biết từ đâu, cái vũ khí mà Louis XIV “Một ông vua, một luật pháp, một niềm tin” (une seule loi, un seul foi, un seul roi) và “Không cần hiểu những điều ta nói, hãy làm những gì ta bảo làm” của A. Hittler, từ lâu đã bị lịch sử vùi sâu chôn chặt nay lại được cải táng lên dùng lại! Đó là “LẬP TRƯỜNG GIAI CẤP”! cái thứ lý luận cách mạng vô sản mà bọn mình, cách đây hơn 60 năm đã phải cố giả vờ nuốt để khỏi mất mạng!

Của đáng tội, những năm 1953, 54, 55 ấy, bọn mình không ít thì nhiều cũng “bị” nhồi nhét cho cái lập trường ...”giết không ngơi nghỉ“ ấy, chưa kể có kẻ đã chủ động “đầu hàng giai cấp” “tố khổ” cả đến bố đẻ mình để tự cứu mạng sống trước làn sóng căm hờn kẻ thù giai cấp đang rầm rầm nổi lên long trời lở đất dưới cuộc phóng tay phát động quần chúng của các đoàn, đội cải cách có chỉ đạo sát sườn của cố vấn Tầu!

Giai đoạn bi kịch đẫm máu và nước mắt nhất của Tổ Quốc Việt Nam mà bọn mình, cả một lô một lốc văn nghệ sỹ khá nổi tiếng trong đoàn văn công bộ tư lệnh IV gồm Thanh Tịnh, Xuân Bình, Phùng Quán, Vĩnh Cường, Đặng văn Khoáng, Phạm Thị Tần, Minh Trâm, Nguyễn Phiên…và mình đều đã từng là… diễn viên hoặc nạn nhân cũng chỉ loanh quanh trong 4 từ “LẬP TRƯỜNG GIAI CẤP”! Thấm nhuần chưa hay chưa có? Để được sàng lọc thành đảng viên loại 1, 2, 3…hoặc quần chúng loại… cho sống hay phải chết!

- Bịa chuyện, khóc giả vờ như Phùng Quán: Không có lập trường giai cấp!

- Im lặng, thở phù phủ suốt buổi đấu tố như Thanh Tịnh: Không có lập trường giai cấp!

- Vạch trần tội bóc lột của bố mình như XB, ĐVKh,….là “có tiến bộ trong lập trường giai cấp“

-Đấm ngực thình thình, xé áo, vật vã như lên cơn động kinh khi nghe tố khổ như chú Mộc, bác Căn (Clarinette và Trompette từ quân nhạc chuyển về) là “Lập trường giai cấp cao”!

Tóm lại: Có lập trường giai cấp thì…làm gì cũng đúng! vì TẤT CẢ ĐỀU NHẰM TỚI QUYỀN LỢI CỦA GIAI CẤP CẦN LAO!
Nghe thiệt cao quý biết bao! Mọi sự luyến tiếc bà Cát Thành Long ở Dồng Bẩm, mẹ Mười ở Hoàng Mai, bác Hoạt ở Thanh Chương bị tòa án nhân dân xử tử đều xuất phát từ chỗ:
Thiếu hoặc Yếu Lập trường giai cấp!

Vũ khí Lý luận cù lần man rợ như thế đấy mà đến hôm nay người ta lại đào lên mà múa vung vít! Đọc mà muốn buồn nôn ,muốn chửi tục cái bọn “giai cấp đặc biệt” này !

Chỉ cần 2 câu thôi đã thấy chúng đang dùng cái thủ đoạn “Chỉ có tao được nói, chỉ có tao là đúng mà thôi! Tất cả những kẻ không chung một “lập trường giai cấp chúng tao” đều là bọn phản động hết!”

Hãy xem chúng lói gì lè:

“Một số người lập luận rằng, ở góc độ chính trị-xã hội, tội phạm phải được xem là những hành vi gây nguy hiểm cho những điều kiện sinh tồn của xã hội. Thực hiện quyền tự do ngôn luận là một trong những điều kiện sinh tồn của xã hội và do đó không thể xem hành vi này là tội phạm được. Như vậy ở góc độ này, Điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam hoàn toàn mâu thuẫn với định nghĩa về tội phạm...”

Và để bác bỏ những điều tự nhiên đang hiện hữu trên khắp thế giới này, bọn chúng đã bám chết vào cái điều “quan điểm giai cấp” của bọn chúng để thẳng thừng bác bỏ tất cả những gì không có lợi cho bọn chúng như sau:

"Phải thấy rằng, tội phạm là một phạm trù mang tính giai cấp, việc xác định tội phạm là tùy thuộc vào quan điểm của giai cấp nắm chính quyền Nhà nước"
Nhưng giai cấp nắm chính quyền là những ai thì đố thằng nào dám nói ra là giai cấp đây chính là…đảng ta và lực lượng được đảng ân xủng nhất gồm hàng vạn tên tướng 1, 2, 3, 4 sao và hàng triệu bàn tay nắm chắc tay súng tay còng và chìa khòa nhà tù…! Chứ còn đâu nữa cái lập trường giai cấp công nhân, nông dân đương thời, đang còng lưng lao động không kiếm nổi miếng thịt cúng tổ tiên ngày Tết, quần quật dưới nắng mưa quanh năm cũng chỉ có…lỗ mà đành bỏ đồng ruộng ra thị thành, ”dù bán vé số cũng hơn hẳn làm nông nghiệp” để nuôi béo mấy tên Hội Đồng Quản Trị, Tổng Giám các Công Ty Nhà nước ngồi trong phòng lạnh vạch chiến lược, chiến thuật sản xuất kinh doanh mà lương cả trăm triệu có lẻ! (kênh tivi tin tức an ninh lúc 18g30 ngày 5/8/2013)

Một điều trâng tráo đến liều lĩnh hơn nưa là dám dùng giọng điệu: “chưa chắc ai đã hơn ai” để so sánh nhập nhòe cái lề luật man rợ của chúng với luật pháp của các nước tiên tiến (từ mồm một tên thứ trưởng mặt heo ngu nhất trần đời vừa mới phọt ra tuần trước) hoặc xuyên tạc, cắt cúp luật pháp của người ta kiểu:

“Nguyên lý này đã, đang và mãi hiện diện trong luật hình sự của các Nhà nước trên thế giới. Bất kỳ hành vi nào, dù thực hiện dưới lời nói hay việc làm mà đe dọa sự tồn tại của Nhà nước, đều coi là hành vi nguy hiểm, cần phải có biện pháp ngăn chặn kịp thời.”….
Bọn này cố tình bỏ đi cái mệnh đề “nếu chống đối bằng khủng bố, bạo động, ám sát” ….và cứ chủ quan cho là cái dân “Việt đại ngu” này sẽ chẳng biết gì để sẽ phải tin rằng: Ở bất cứ nước nào mà có những hành động biểu tình, phản đối bằng lời nói, hành động như Cù Huy Hà Vũ, như Điếu Cầy, như các cháu Uyên - Kha đều bị vô tù hết (!?) mà không nghĩ rằng: ngay sát nách mình đây: phản đối chính phủ bằng hành động biểu tình, tuyên bố như Sam Rainsy (sau hành động nhổ cọc biên giới hữu nghị Việt-Căm), mới đây lại tuyên bố “tất cả các đảo ở Biển Đông là của Trung Quốc”! cũng chưa một ngày bị đồng chí Hun Xen mời vào trại cải tạo cả! 


.và đây Sam Rainsy, một tên chống Việt Nam quyết liệt và chống cả giai cấp cầm quyền Hun Xen nhưng vẫn sống tự do giữa các fan của mình!

.và đây Sam Rainsy, một tên chống Việt Nam quyết liệt và chống cả giai cấp cầm 
quyền Hun Xen nhưng vẫn sống tự do giữa các fan của mình!

..
Ấy là chưa nói đến quyền phê phán, phản đối các quan chức chính phủ từ tổng thống trở xuống là quyền con người được tự do tư tưởng công khai “bằng lời nói hay văn bản trên các phương tiện truyền thông đại chúng” của công dân ở các xứ sở tư bản “dãy mãi không chết”! 
Những chuyện rõ như ban ngày này, mấy tên tiến sỹ, thạc sỹ trót “rặn liều” ra mấy bài viết nói trên, dù ngu đến độ siêu ngu cũng không thể không biết là: chúng mày biết rằng chúng tao biết tỏng ra tất cả những gì chúng mày giả vờ không biết nhưng lệnh trên và đồng lương ưu đãi đã bắt tất cả quân, quan phải vác cái võ khí cùn, rỉ, mẻ, sứt “lập trường giai cấp ra để múa võ dương oai với niềm tin nhân dân bình thường không biết!!! “Đứng trên quan điểm lập trường rai cấp (giai cấp nào thì…không cần nói rõ) ai dù lập trường khác ta mới chỉ trong ý nghĩ, tất sẽ bị trừng trị ngay tút xuỵt!
một gương mặt không cùng lập trường giai cấp vì đã có lòng muốn làm Goocbachov Việt Nam nên tên tuổi sẽ còn mãi với "lịch sử" - (tướng Trần Độ)

một gương mặt không cùng lập trường giai cấp vì đã có lòng muốn làm
 Goocbachov Việt Nam nên tên tuổi sẽ còn mãi với "lịch sử" - (tướng Trần Độ)


Cái sự quay về với cái lý luận ba xu “lập trường giai cấp” rất vu vơ này, nếu mình không nhầm thì: nó càng ngày càng được “tái sinh” chính là do sự bế tắc, ”chịu thua” trước những lẽ phải và thực tế lịch sử!
Không một nhà mác-xít tài ba nào có thể biện bạch nổi cho sự thất bại toàn diện của cái tà đạo Mác-Lê, cho sự xụp đổ cả một hệ thống cộng sản từ tổ chức chính quyền, lực lượng võ trang một thời huênh hoang những tưởng rằng sẽ vững hơn vạn lý trường thành... trên khắp thế giới bởi chính những nhà mác xít bậc thầy của các ông mác xít dỏm Việt Nam ngày xưa và cả ngày nay! 
Còn lại mấy anh, phần vì chưa từ bỏ lòng ham muốn làm cha thiên hạ, phần vì còn tự ái cộng sản mà cố níu kéo lịch sử nhưng chúng không thể nào lý giải được các sự đổi mới giả vờ, các chính sách vừa tiến vừa lùi, sáng đúng chiều sai, anh hùng cũng được mà tội đồ cũng xong….Thế là bí quá đâm ra phải cãi chày, cãi cối, rồi cuối cùng: Giở võ khí chổi cùnTao làm thế vì quyền lợi của giai cấp tao đấy! Chưa hẳn là phát xít, chưa thể gọi là quân phiệt,…Nhưng mình đã nghĩ đến cái hình thái đặc biệt mới về bọn chúng: Đó là…tài phiệt + quân phiệt núp bóng một đảng chính trị. Mình tạm đặt cái tên là chế độ Đảng Phiệt! Ai chống chúng tao chỉ có bị tiêu diệt!

Và lý lẽ ngắn gọn là: Dựa trên lập trường giai cấp của người cầm quyền!
Chính nhờ cái lý lẽ này mà:
- Nghị quyết 4 được tung ra để bảo vệ quyền lợi của giai cấp họ ! Dù phá tan nền kinh tế đất nước, dù nợ xấu đến hàng trăm tỉ USD chẳng một thằng nào, con nào trong giai cấp họ bị xử lý! Có một đ/c X bị Bộ Chính Trị đề nghị kỷ luật gì chưa biết cũng được cả đồng bọn giai cấp trung ương cứu thoát!

- Cũng chính dựa vào cái lập trường giai cấp của họ, mà họ dám cả gan gọi những bậc thầy của chúng là bọn thoái hóa cần xử lý.

- Cũng chính dựa vào cái nập trường rai cấp mà bà Doan dám tự tin huênh hoang “Nước ta dân chủ gấp vạn lần các nước tư bản …

- Cũng chính dựa vào cái lập trường giai cấp của họ đó mà họ cả gan tuyên bố “Ở Việt Nam tôn trọng nhân quyền là truyền thống và phải hiểu nghĩa hai chữ nhân quyền theo truyền thống, tập tục từng quốc gia và còn hiên ngang ứng cử vào hội đồng nhân quyền của Liên Hiệp Quốc để giáo dục cho thế giới là nhân quyền của Việt Nam mới là nhân quyền đích thực!
..và tên đang nằm cùng giai cấp cầm quyền (bụng bự áo vàng) nên chắc chắn chỉ có nhận những tiếng chửi rủa và ăn trứng thối nếu có việc sang Mỹ! (Nguyễn thanh Sơn đang thắp nhang khấn vái ở Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa, Tết Quý Tỵ 2013)

..và tên đang nằm cùng giai cấp cầm quyền (bụng bự áo vàng) nên chắc chắn chỉ 
có nhận những tiếng chửi rủa và ăn trứng thối nếu có việc sang Mỹ! (Nguyễn 
thanh Sơn đang thắp nhang khấn vái ở Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa, Tết Quý Tỵ 2013)

một khuôn mặt thật đẹp sao...

một khuôn mặt thật đẹp sao...


.- Cũng chính vì tin tưởng vào cái lập trường chẳng giống ai đó mà ông thứ trưởng Thanh Sơn dám thách thức "dân chủ bên Mỹ và dân chủ Việt Nam chưa biết ai đã hơn ai"!!!

- Và cuối cùng, cũng chính xuất phát từ cái quyền lợi giai cấp cầm quyền đó mà:

- Trừ một vài tên “trương tuần”, ”lý trưởng”, ”chánh tổng”, ”thừa lại” hư hỏng quá lộ liễu (kiểu tên Lèo ở Sóc Trăng đánh cờ tướng ăn tiền mấy tỉ VNĐ 1 ván!), ở một vài địa phương, tất cả những ai cùng giai cấp họ đều phủi sạch mọi tội lỗi sau khi đã “noi gương bộ chính trị phê và tự phê thành khẩn”, trừ một vài vụ bị kỷ luật...đảng như: “phải làm kiểm điểm” (?), “Bị…Khiển trách” hoặc bi..phê bình! Quá lộ liễu thì có bị ra “tòa của đảng” cũng chỉ là án…”cheo” (chứ không phải bị “treo”!)

-Côn an còn đảng còn mình dù đánh chết người cũng chỉ bị một 1/3 án xử anh chàng ăn cắp 4 con vịt ở Lâm Đồng, và ….chỉ sau vài tháng, có dịp 30 tháng 4, 19 tháng 8, 2 tháng 9, tết nhất...,là lại được ưu tiên “ân xá” ngay trong số hàng vạn tên tù nhân cướp của, giết người nhưng không nói, không viết cái gì sai với đường lối của giai cấp cầm quyền! (để có đủ chỗ nhốt kẻ có tư tưởng hoặc hô hào chống đối Đảng mới!)

Và còn nhiều, sẽ còn nhiều chuyện vô lý không có nhẽ, ngang ngược trắng trợn nữa đã, đang và sẽ được giai cấp cầm quyền từ nay tung ra không ngượng ngùng, e ngại!

Tất cả những gì chúng tao muốn, chúng tao làm là xuất phát từ quyền lợi tối thượng giai cấp cầm quyền chúng tao!

Quan điểm của giai cấp chúng tao là Mắm tôm cực thơm!

Quan điểm của chúng mày là “Mắm tôm cực …thối!”

Bịt mũi lại và im mồm!

Phản đối chúng tao là còng số 8!

Quan điểm giai cấp chúng tao là như thế đó!

Chẳng ný nuận ný nẽ chi xất!


---------------------------------
via Nhật ký mở lại (mở lần thứ 60)

No comments:

Post a Comment