Wednesday, September 11, 2013

Lời Cảm Tạ của Khối Yểm Trợ Pho ng Trà o Phụ Nữ Việt Nam Hành Độ ng Cứu Nước

Trưng Nữ Vương (40 - 43) - www.HoPhap.Net
Image du profil
Nước Non Ta Phải Chính Tay Ta Giành Lại
Dẫu Phải Đánh Đổi Bằng Tất Cả Máu Xương.
Me

Kính thưa Quý Tôn trưởng Đồng Hương,

Kính thưa toàn thể Quý Liệt Vị,
Khối Yểm trợ Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước chân thành xin tri ân sâu xa những hỗ trợ vô cùng qúy báu cũng như sự nhiệt tình của Quý Liệt Vị đồng hương thân mến tại Edmonton, Vancouver, Montreal và các vùng phụ cận, cùng những Vị ân nhân : 
 Bs Nguyễn Hy Vọng  Hoa Kỳ, Bs Tôn Thất Sơn Na Uy, Giáo sư Vương Đình Bách, Chị Nguyễn Thị Kim Tuyến, Nhạc Sĩ Hoàng Hoa và gia đình Italy, tuy không đến được nhưng đã gởi đến chúng tôi sự hộ trợ vật chất tinh thần và lời khích lệ qúy báu, niềm tin và sự yêu mến của Qúy Liệt Vị sẽ giúp Phong Trào mạnh dạn dấn thân trên bước đường đóng góp chung sức Đấu tranh cho Quê Hương Việt Nam yêu dấu sớm có được Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền.
Kính thưa Quý Liệt Vị,
Điểm lại dòng lịch sử của Dân Tộc Việt, từ ngày Lập Quốc cho đến tận ngày nay, chúng ta thấy, hình ảnh người Phụ Nữ Việt Nam luôn luôn đồng hành cùng sự tồn vong của Dân Tộc.
Ở vàoThế Kỷ thứ 15, dân Tộc Pháp đã tự hào có một Nữ Anh Hùng như  JEANNE D’ARC (1412 – 1431 )
.jeanar
Nhưng trước Jeanne D’arc hàng chục thế kỷ, Dân tộc Việt Nam đã có Nhị Vị Trưng Vương dấy binh đánh đuổi sự đô hộ hơn 150 năm của Nhà Đông Hán(từ 110 trước Công Nguyên đến năm thứ 40 của Thế Kỷ thứ nhất).
Vuong
Tuy chỉ giữ vững được nền Độc Lập Dân Tộc  hơn ba năm, nhưng tấm gương sáng ngời của Nhị Vị Nữ Vương chính là biểu tượng lòng Trung Trinh yêu nước thương nòi của người Phụ Nữ Việt Nam.
Trước những tai ương, Quốc biến, hình ảnh người Phụ Nữ Việt Nam luôn nổi trôi cùng Mệnh Nước, biết đau với nỗi đau chung của Dân Tộc, nhưng không cúi đầu chịu nhục trước cảnh Quốc Phá Gia Vong.
Hôm nay, trước vận mệnh suy vong của Dân Tộc lại một lần nữa, người Phụ Nữ Việt Nam, con cháu của Trưng Nữ Vương đã tạm gác một bên trách nhiệm thiêng liêng của người Vợ, người Mẹ, để lên đường dấn thân vì tương lai của Tổ Quốc và Dân Tộc dưới sự hiệu triệu của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước.
Ban Tổ Chức cũng như Quý Khách tham dự, chúng ta cùng hướng về Mẹ Âu Cơ, Người Mẹ Việt Nam đã ngàn đời và sẽ mãi mãi mở rộng vòng tay đầy nghị lực để bảo vệ đàn con Việt trước cảnh Hư Vong của Tổ Quốc.
Một lần nữa xin Quý Tôn Trưởng Đồng Hương và toàn thể Quý Liệt Vị vui lòng nhân nơi chúng tôi Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước lòng tri ân sâu xa nhất.
 Chúng tôi xin chân thành tri ân đến:
Thượng Nghị Sĩ Ngô Thanh Hải và Phu nhân, Ban Chấp Hành, Ban Giám Sát cùng Bs Đào Bá Ngọc Chủ Tịch Cộng Đồng Quốc Gia Montreal, gia đình Chiến hữu Nguyễn Phục Việt, Niên Trưởng Nguyễn Lợi Hội Trưởng Hội Cựu Quân Nhân, Edmonton, Anh Chị Phan Siêu, Qúy Hội Đoàn Tổ Chức tại Montreal , Các bạn Thiện Nguyện Viên đã hy sinh thời giờ qúy báu
Ts Sun Chi Pen người bạn Liên Minh đến từ Đài Loan và 3 Ca Sĩ Thanh Hà  Như Quỳnh và Thế Sơn đã không quản  ngại đến với chúng tôi trong giờ phút vô cùng khó khăn của Ban Tổ Chức khi 3 Ca Sĩ của Trung Tâm Asia Diễm Liên, Nguyễn Hồng Nhung và Quốc Khanh vì trở ngại giờ chót không đến được. và Quốc Khanh vì trở ngại giờ chót không đến được.
Un
Diễm Liên, Nguyễn Hồng Nhung & Quốc Khanh Gửi Lời Xin Lỗi
 Nghĩa cử và tinh thần của các bạn Thanh Hà  Như Quỳnh và Thế Sơn thật xứng đáng để cho chúng tôi yêu qúy ngưỡng mộ và tri ân các bạn.
CASI1T2
x10
Kính thưa Qúy Liệt Vị, đây là lần tổ chức đầu tiên của Khối Yểm Trợ Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước nên sơ sót không tránh khỏi.
Kính mong được sự lượng thứ của toàn thể Qúy Liệt Vị Đồng Hương và cũng xin chân thành lắng nghe sự góp ý xây dựng qúy báu từ Qúy vị.
Trọng kính,
Trưởng Ban Tổ Chức Liên Anh
Đặng Thị Danh, Chủ Tịch Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước.

Bà Trần thị Hồng Khương Phát Ngôn Nhân của Phong Trào PNVNHĐCN

Montréal, ngày  06 tháng 09 năm 2013

No comments:

Post a Comment