Sunday, July 28, 2013

Tường trình Người Việt Quốc Gia Biểu Tình ngày Thứ Năm 25 - 7 - 2013 tại Công Viên LAFAYETTE, Washington DC Hoa-Kỳ chống Trương-Tấn-Sang Chủ Tịch Cộng sản Việt Nam của thi sĩ Trần Thị Hồng Khương

Trần Thị Hồng Khương Tường trình Người Việt Quốc Gia Biểu Tình ngày Thứ Năm 25 - 7 - 2013 tại Công Viên LAFAYETTE, Washington DC Hoa-Kỳ chống Trương-Tấn-Sang Chủ Tịch Cộng sản Việt Nam

MEMO0086

 Kính thưa Qúy-vị


Ngày 25-7-2013, lúc 5giờ 20 sáng, con trai đưa tôi ra điểm hẹn cùng đi biểu tình, chống Chủ Tịch Cộng sản Việt Nam Trương-Tấn-Sang đến Hoa-Kỳ, tại công-viên Lafayette, đối diện Tòa Bạch Ốc.
Tiết trời lạnh, nhưng trong tôi nóng bùng lên bởi tâm huyết đang trào theo dòng Đấu-Tranh vì Nhân-Quyền, Tự-Do, Dân-Chủ cho Tổ-Quốc, Đồng-Bào chúng ta ở Quê nhà.
Trên xe, tôi đọc  Kinh A DI ĐÀ, theo lệ hàng ngày, cầu xin an lành mọi người, nhất là Qúy vị Lãnh-đạo Tinh-thần các Tôn-Giáo, các nhà Đấu-Tranh, nhiều tuổi tác, giai tầng khác nhau đang ở trại giam, ngoài trại giam.
NHC
Nhất là Thi-Nhạc-Sĩ Đại Uý VNCH Nguyễn-Hữu-Cầu, đã 37 năm tù gian khổ vô cùng, Trí-Lực ông suy giảm hơn 9/10, nhìn qua những hình ảnh, tin tức về Ông, tôi thầm khóc!
Bài thơ " Chí Hào Bất Khuất " tôi viết ca tụng Đại Uý Nguyễn-Hữu-Cầu và anh hùng Trương-Văn-Sương, ngày 27-7-2010, có đăng trên Tuần-báo Philadelphia Asian News.
Hình ảnh gầy yếu blogger Nguyễn-Văn-Hải,
DIEU CAY
đã 32 ngày tuyệt thực, chống lại chế độ lao tù nghiệt ngã, giết mòn tù nhân ĐấuTranh, bọn vô lương tâm, óc loài dã thú . . .Con trai đưa tôi đến Kỳ-đài Việt-Mỹ, tôi chia tay. Con trở về đi làm. Con nhắc tôi bảo trọng vì sức ngoài 70, lại yếu, đau chân gần 2 tháng nay, đi chưa vững.
Ban Tổ chức đã có mặt, lương thực : Nước, Bánh mì sẵn sàng đợi bà con lên đường tới Washington DC. nhìn tận mặt Tên Phản Quốc Trương-Tấn-Sang, nô lệ, cùng HÔ to những khẩu hiệu đầy ý nghĩa như hàng loạt mũi tên bắn vào óc bầy gia nô Qủy Đỏ!
6 giờ 20, mọi người lên xe thẳng về hướng biểu tình.Tôi mang theo hình Thi-Nhac-Sĩ Đại Uý  Nguyễn-Hữu-Cầu, dưới hình tôi ghi hàng chữ :
" LIFE SENTENCE NGUYEN HUU CAU ". Tấm bìa khác tôi ghi : " GO ON HUNGER STRIKE TO SUPPORT DIEU CAY NGUYEN VAN HAI ".
Tôi đem theo kéo,đinh, băng keo tìm chỗ ghim hình Đại Uý Nguyễn Hữu Cầu và bảng tuyệt thực ủng hộ Điếu Cầy Nguyễn-Văn-Hải, giây buộc biểu ngữ " Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước " .
Người lái xe cẩn thận, không cho xe chạy nhanh,mọi người được an toàn, không chóng mặt, say xe. Con tuấn mã vượt qua bao ngả đường, xe chằng chịt, đan nhau, đôi khi phải lách từ từ mới đi tiếp được.
Đoàn chúng tôi đến sau, nên vừa ra khỏi xe dương Biểu ngữ, nâng CỜ, đi về hướng người biểu tình với Rừng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ Lá CỜ Chính Nghĩa Dân Tộc. Chúng tôi gặp đoàn xe của Hoa kỳ đưa Trương Tấn Sang vào họp.
Chúng tôi nghĩ rằng Trương Tấn Sang đã nhìn thấy đoàn chúng tôi, thấy được người Việt Quốc Gia  Chân Chính. Ngàn ngàn người đang sẵn sàng Nâng Cao Lá Cờ Chính-Nghĩa phản đối tên Việt gian, tập đoàn bán nước, hại dân, theo lệnh quan thầy Trung Cộng!
Vì đến muộn, nên chúng tôi không dễ tìm chỗ ghim 2 tấm bìa cho 2 nhà Đấu-Tranh mà tôi đem theo, Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải và Đại Uý VNCH Nguyễn-Hữu-Cầu .
Banner PT
May mắn sao, tôi đã tìm được nơi treo biểu-ngữ của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước " trên giẫy hàng rào giới hạn cho người biểu tình.
Tôi được người đồng hành là Đảng viên Đảng Đại-Việt nắm ghìm biểu-ngữ. máy hình, máy quay phim đều bận rộn không ngưng. . .
Tôi yên tâm đi tìm chỗ ngồi dương 2 tấm bìa có hình Đại Uý VNCH Nguyễn Hữu Cầu, hàng chữ " Tuyệt Thực Ủng Hộ Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải không dễ ! Vì tới đâu Cảnh Sát đều cấm để túi trên mặt đất.
Ghim 2 tấm bìa trên thân cây, gần gốc nhưng cảnh sát không cho, nhân viên an ninh tăng cường, đi vòng quanh kiểm soát trong ngoài hàng rào ranh giới. Đồng bào xôn xao nói , Hô những khẩu hiệu bằng tiếng Việt-Anh như : " Đả đảo Trương-Tấn-Sang bán nước ", " Đả đảo Cộng Sản " , " Trung -Cộng về nước ", "Tranh đấu cho Nhân-quyền Việt-Nam ", " Tự Do cho Việt Nam " , " Cộng Sản hãy cút về ! Những Gì Chúng Tôi Muốn Làm Là Tôn Trọng Nhân-quyền là Tự-Do tại Việt Nam ", " Hãy cứu Điếu Cầy Nguyễn - Văn - Hải, Đại Uý Nguyễn -Hữu -Cầu " ....
Hk
Bao nhiêu khẩu hiệu muôn lòng nhắc lại, gây vang động khu yên tĩnh của trái tim Hoa-Kỳ ! Nắng nhè nhẹ, gió êm êm.Thiêng liêng dành cho con cháu Rồng-Tiên, không mệt trong thời gian biểu tình, cao uất khi', vang tiếng nói bủa đầu quân gian ác, mưu độc, nô lệ.
Những âm thanh dồn dập, như những luồng sấm cuồn cuộn cho nhân viên An ninh phải thán phục tinh thần Đấu-Tranh hào hùng của Cháu Con Hồng-Lạc, gần 5000 năm vẫn còn sắt đá, không chấp nhận chế độ tham tàn, bạo quyền,nô lệ, bán nước -hại dân!
Rất đông bạn trẻ tham dự, phỏng vấn, hô khẩu hiệu, ca hát .
Máy hình, máy quay phim vẫn làm việc đều đều, họ tới lui, ghi hình ảnh, làm tài liệu cho Cơ quan, để thông tin quần chúng. Những người không tham dự, nhìn được hình ảnh, nghe được những âm thanh như sấm rền, bom nổ, giáng lên đầu tên gia nô, hèn, ác, ngu, tham . . .! .
Tôi không được ngồi tuyệt thực, ghim 2 tấm bìa của 2 nhà Đấu-tranh, bèn đi quanh tìm nơi tốt, nhưng không dễ. Tôi làm quen  được 3 phóng-viên, nhà báo Việt-Nam : Đài  Georgia, Texas, VOA, phỏng vấn , chụp hình 2 tấm bìa, một bà người Mỹ- nhà báo,chụp hình 2 tấm bìa của 2 nhà Đấu-Tranh Nguyễn -Hữu- Cầu và Nguyễn Văn Hải.



MEMO0086

Trong không khí hừng hực, uất hờn, mấy bài ca Đấu-Tranh được 2 ca sĩ trẻ cùng Nhạc sĩ Trúc Hồ ca với đồng bào đứng quanh : " Triệu Con Tim " của Trúc Hồ .  " Việt Nam tôi đâu " của nhà Đấu-Tranh trẻ Việt Khang Võ Minh Trí, hiện đang bị tù gian khổ, đã cùng 40 nhà Đấu-Tranh,vùng lên sáng ngày 30-6-2013 phản đối tên giám thị của trại tù Xuân-Lộc, vì chế độ kìm kẹp, hà khắc vô lương tâm, chúng đối xử với người tù lương tâm
Khi bài ca " Việt Nam tôi đâu " bắt đầu, hàng ngàn người đồng cất cao giọng hòa trong không khí thanh cao, làm tăng thêm phần nghiêm trang, ý nghĩa, đau xót cho Quê hương, đồng bào ruột thịt đang tiếp chìm đắm trong màn đen vô tận do bọn tà quyền, cộng-phỉ gây ra, 38 năm qua.
Mọi người thấy An ninh tăng cường thêm đoàn kỵ mã và có vài dấu hiệu, buổi đàm phán gần chấm dứt, Trương Tấn Sang sẽ ra xe.
photo123-622.jpg
Người Việt ở Mỹ biểu tình chống Chủ tịch nước VN Trương Tấn Sang
Mọi người hồi hộp chờ đợi tung lên đầu tên phản quốc những khẩu hiệu đích đáng, sỉ nhục bầy gia nô một lần nữa, khi về nước đừng huyênh hoang rằng chuyến đi suông xẻ, không chướng ngại gì ! Phải nói thực là : " Người Việt Quốc Gia chân chính không bao giờ chấp nhận hòa giải, ngồi chung bàn với tập đoàn Cộng sản Việt gian. "
Giờ kết thúc đến, đoàn xe 5 chiếc màu đen sắp chuyển bánh, người biểu tình một lần nữa gào thét lên từ trái tim hờn căm, hô những khẩu hiệu sỉ nhục, tên Việt gian Đại diện bè lũ ngu hèn, tham-ác, từng bóc lột hút máu đồng bào ruột thit, và bọn trí thức, tu sĩ gỉa danh, cúi đầu chịu gia nô, bán Nước, bán Đồng-bào cho ngoại xâm, lấy tiền xây nhà cao, mua xe loại sang nhất, gửi tiền đi các Ngân-hàng nước ngoài, tung tiền mua chuộc kẻ hèn yếu, phản bội Tổ-quốc, Đồng-bào, tung hỏa mù, lưới giả lợi danh cho người yếu tinh thần Đấu-Tranh đi theo con mồi !
Chia tay nhau, mỗi người về một hướng : Canada, Califlornia,Georgia,
Texas, Maryland, New-York,Pennsylvania, New-Jersey . . .Tôi không nhớ đủ . . .
Khuôn mặt ai ai cũng vui tươi hãnh diện, cuộc biểu tình nói lên khí thế Tranh-Đấu bừng bừng nhiệt huyết, tinh thần yêu NƯỚC-NHÀ của con cháu TIÊN-LONG bất diệt ! Mong rằng đây cũng là khí giới cùng các nhà Tranh-Đấu Nhân-Quyền VIỆT-NAM đang thọ án, cũng như ngoài trại tù, hiểu cho lòng yêu Quê hương, Dân tộc luôn ở trong tim người con tha hương, mong ngóng Hồi-Hương ca khúc Thanh-bình, Hạnh-phúc, toàn cõi bờ.
Trân trọng kính chúc Qúy vị luôn an lạc.
Trọng kính,
Tường trình nhanh
Trần Thị Hồng Khương
Ngày 25 Tháng 07 Năm 2013
Trần thị Hồng Khương
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

_
MEMO0070

                                           Tôi Trần thị Hồng Khương



Phát Ngôn Nhân của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước phát tâm tuyệt thực trong ngày 25.7 ngày biểu chống Chủ tịch nước Việt Nam Cộng sản, Trương Tấn Sang, viếng thăm Hoa Kỳ.
Cuộc tuyệt thực của tôi để gởi một thông điệp đến Tổng Thống Obama và công luận Quốc Tế lưu tâm tới tình trạng đàn áp Nhân Quyền, đàn áp Tôn Giáo, đàn áp Tự Do Ngôn Luận ngày càng ác liệt tại Việt Nam.
Điều thúc đẩy tôi phát nguyện tuyệt thực là hình ảnh của blogger Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đang tuyệt thực từ 32 ngày qua tại trại số 6 ở nhà tù Thanh Chương tỉnh Nghệ An, để phản đối sự ngược đãi tại trại giam và ép buộc tù nhân nhận tội họ không hề phạm.
Nên tôi tuyệt thực hôm nay để cầu nguyện cho sức khỏe của Điếu Cày Nguyễn Văn Hải và hậu thuẫn cuộc tranh đấu bất bạo động của đồng bào trong Nước.

Trần thị Hồng Khương
CHI HAO BAT KHUAT    CHÍ HÀO BẤT KHUẤT

 * Đồng Kính tặng Thi-Nhạc-Sĩ ĐU. Nguyễn-Hữu-Cầu,
   Anh hùng Trương-Văn-Xương,đang trong lao tu VC.

      ANH,vì chính-nghĩa,tự-do
    ANH,vì hạnh phúc ấm no đồng-bào.
      ANH,cam tù khổ gian lao
    ANH,hiên ngang gióng chuông cao Nhân-quyền.

      Ba mươi lăm năm tối triền miên
    Biết bao thảm họa,dân hiền gánh đau.!.
      Nước tang thương nhuốm một màu
    Oan hồn vất vưởng,kêu sầu oán than ! ! !

      Vì ai? xẻ nghé rã đàn
    Bởi đâu NƯỚC mất NHÀ tan nỗi này !
      Cao Xanh ơi! Hỡi có hay?
    Bao giờ tàn bạo đến ngày cáo chung.?!.
      Gia-nô giam chí anh hùng
    Đấu-tranh bất khuất, phục hưng cõi-bờ.
    ... Hai vai gánh vác Sơn-Hà
    Nguyện không hổ thẹn Ông-Cha dựng nền.

     Quốc nạn tâm ANH chẳng yên
   ANH đâu thụ hưởng,anh nhiên riêng mình?!
     ANH mong tỏa ánh quang vinh
   ANH xây mơ ước thanh-bình quê-hương.

      Philadelphia, 27-7-2010

30 Năm đời chìm tăm tối
30 Năm tình vẫn sáng ngời
30 Năm tàn một kiếp người.

NGUYỄN HỮU CẦU ƠI !
BÓNG ĐEN VÂY CUỘC ĐỜI.
NGUYỄN HỮU CẦU ƠI !
HỒN TÔI GỌI TÊN NGƯỜI.

Nhân loại ơi có biết
Trong bóng đen đoạn trường
Có một người khí tiết
Ngục Tù vì yêu thương.

Nhân loại ơi có hay
Trong đớn đau đọa đày
Ôi Mặt Trời réo gọi
Người xé nát vầng mây.

TINH THẦN NGUYỄN HỮU CẦU MUÔN ĐỜI BẤT TỬ
TINH THẦN NGUYỄN HỮU CẦU SÁCH SỬ CÒN GHI
NGUYỄN HỮU CẦU ƠI! NGƯỜI TÙ THẾ KỶ
TRƯỚC GÔNG XIỀNG Ý CHÍ VẪN LỪNG UY !
LÊ CHÂN

-Bản dịch Anh ngữ :
Nguyễn Ta Quang
"The prisoner of the century" Captain Nguyễn Hữu Cầu

30 years looking for the sunlight
30 years your life in the dark
30 years your spirit is still brightened
30 years a man's life will be ended !

Nguyễn Hữu Cầu ! I call your name !
Your life is the darkness everyday
Nguyễn Hữu Cầu ! I still call your name
My soul also cry for Nguyễn Hữu Cầu !

Did you hear anything, oh humankind
In the never ended darkness of life
There is a man who forget himself
For the future of his people ?

Did you know anything, my dear friends
In the miserable and cruelty each day
You can hear the sun sending his voice
Nguyễn Hữu Cầu is tearing the dark clouds ?

Nguyễn Hữu Cầu spirit will ever lasting ,
Your name will be honored by our history .
Nguyễn Hữu Cầu - a century prisoner
Your name is forever with Viet Nam .

By Lê Chân

Paris, March 24, 2013



MEMO0072
MEMO0077
 TẬP ĐOÀN BÁN NƯỚC BUÔN DÂN PHẢI TỈNH THỨC
 
  VIDEO ONG TRUONG TAN SANG TAI HOA KY 
Ngày đầu tiên của Chủ tịch Trương Tấn Sang tại Hoa Kỳ

1.Biểu tình trước Tòa Bạch Ốc RFA

2.Hai nguyên thủ Mỹ-Việt họp báo sau hội nghị thượng đỉnh tại toà Bạch RFA

3.Kết quả cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Việt RFA

Chủ tịch VN phát biểu tại Bộ ngoại giao Hoa Kỳ


Biểu tình trước Tòa Bạch Ốc [ co phong van ]


Chủ tịch Việt Nam đến Washington


Hoa Kỳ và vấn đề Nhân quyền tại Việt Nam


Hội Thoại - Nhân Quyền Một Trở Ngại Lớn Cho Trương Tấn Sang Khi Đến Hoa ky

p2

TT Obama nhận lời mời sang thăm Việt Nam


Theo chân đoàn biểu tình phản đối CT Trương Tấn Sang

Biểu tình kêu gọi nhân quyền cho VN trước Tòa Bạch Ốc 


Việt-Mỹ ra tuyên bố chung về quan hệ 'đối tác toàn diện


Chủ tịch Sang: 'VN luôn coi trọng và xem Mỹ là đối tác hàng đầu'


Pv: Dân biểu Loretta Sanchez nói về nhân quyền Việt Nam


TUYÊN NGÔN
Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước
Kính thưa toàn thể  đồng bào trong và ngoài nước, đặc biệt các chị  em phụ nữ!

A. Nhận thức rằng:
  1. Từ buổi đầu chống giặc Bắc phương và dựng nước hai bà Trưng Trắc và Trưng Nhị đã là những đấng anh thư liệt nữ đứng lên đánh đuổi quân xâm lược Tàu Phù

    dựng nên một giang sơn gấm vóc cho dân tộc Việt Nam.
  2. Tấm gương liệt nữ đó đã được các thế hệ nữ lưu tiếp nối trong gịòng Sử Việt chống ngoại xâm cuả dân tộc. Cô Giang, Cô Bắc là những tấm gương sáng ngời cho nữ giới Việt Nam  trong cuộc đánh đuổi thực dân Pháp giành độc lập cho dân tộc vào thế kỷ trước.
  3. Biết bao nhiêu đấng nữ lưu vô danh đã hy sinh đóng góp to lớn và tuyệt vời trong công cuộc chống ngoại xâm và chống độc tài Cộng Sản để bảo vệ tự do, dân chủ và nhân quyền cho toàn dân.
  4. Phụ nữ là một nửa phần thân mệnh của dân tộc, khi sơn hà nguy biến người phụ nữ phải có trách nhiệm như tiền nhân chúng ta đã dạy “giặc đến nhà đàn bà phải đánh”.
  5. Người phụ nữ sống trong xã hội tự do dân chủ văn minh có điều kiện để thăng hoa cuộc sống, tạo dựng hạnh phúc. Trái lại, người phụ nữ dưới chế độ độc tài cộng sản chỉ là công cụ nô lệ phục vụ cho nền chuyên chính độc tài của đảng.
  6. Người phụ nữ Việt Nam với tấm gương bà Trưng, bà Triệu, cô Bắc, cô Giang... không thể ngồi yên khi bạo quyền Cộng Sản Việt gian (CSVN) chà đạp tự do, tước đoạt nhân quyền,dâng đất dâng biển và hiến các đảo  Hoàng Sa và Trường Sa cho quân xâm lược Bắc Phương, Từng ngày, từng giờ nhân dân yêu nước đau lòng khi thấy những vùng đất thân yêu, những hải đảo thơ mộng lần lượt rơi vào tay Trung Cộng trước thái độ khiếp nhược của nhà cầm quyền CSVN.
B. Thực trạng xã hội Việt Nam dưới chế độ Cộng Sản:
  1. Núp dưới danh nghĩa “độc lập dân tộc”  lừa bịp toàn dân để cướp chính quyền vào mùa Thu năm 1945, đảng Cộng Sản Việt Nam đã nhận lệnh của Cộng Sản Đệ Tam Quốc Tế, quên đi Tổ quốc Dân tộc, thực hiện một chính sách cai trị độc tài tàn bạo đối với chính đồng bào của mình .Họ đã giết chết hằng vạn người dân vô tội qua cuộc Cải Cách Ruộng Đất, Vụ Án Nhân Văn Giai Phẩm... và tiến hành khủng bố liên tục đối với lương dân trên toàn miền Bắc Việt Nam.
  2. Tháng 4/1975 miền Nam tự do bị Cộng sản cưỡng chiếm.vì  không sống nổi dưới ách thống trị bạo tàn của Cộng Sản Việt Nam, hàng triệu người dân đã rời bỏ quê hương thân yêu đi tìm tự do, bao nhiêu sinh linh vùi thây trong lòng biển cả, bao nhiêu xác chết bỏ lại trong rừng sâu, bao nhiêu gia đình bị đày ải lên vùng rừng thiêng nước độc kinh tế mới, hàng triệu người dưới chính thể Việt Nam Cộng Hoà bị tù đày vô thời hạn trong trại tù lao nô “cải tạo”. Hàng ngàn hàng vạn chiến sĩ phục quốc và cựu công chức ,sĩ quan,cán chính VNCH hoặc  đã gục ngã trước mũi súng của quân thù Cộng Sản,hoặc phải chết tức tưởi oan khiên trong các trại tù mệnh danh là (cải tạo )và âm thầm bị hành quyết trên các nẻo đường quê hương. Tất cả các thảm họa đó là bởi bàn tay Cộng Sản!
  3. Cộng sản Việt Nam cai trị nhân dân một cách độc tài tàn bạo, phi nhân,khiến đất nước chậm tiến và lạc hậu vào bậc nhất thế giới, với nạn tham nhũng hoành hành trở thành quốc nạn, tài sản quốc gia bị tham quan của tập đoàn Cộng Sản vơ vét bỏ túi. Tệ hại hơn nữa chúng còn bán buôn đày đọa phụ nữ, trẻ em Việt Nam làm lao nô tình dục. Chưa bao giờ giá trị người phụ nữ Việt Nam bị coi rẻ trước cộng đồng quốc tế như dưới thời cộng sản.
  4. Trong khi tập đoàn CSVN cướp từng ngôi nhà,thước đất của người dân thì chính họ lại đem hàng vạn cây số vuông đất biển dâng cho quan thầy Trung Cộng. Ải Nam Quan,Thác Bản Giốc, Hoàng Sa và Trường Sa giờ đây không còn là địa danh của Việt Nam nữa! Gần đây, nhà cầm quyền CSVN lại phạm thêm một tội ác tầy trời, đó là đã để  cho Trung Cộng khai thác Bauxite tại Tây Nguyên tạo nên sự đe dọa thường trực cho an ninh Tổ Quốc và tác hại nguy hiểm cho môi trường và  đời sống hàng triệu người dân.
  5. Cha ông chúng ta đă hy sinh bao xương máu để giữ nước và dựng nước, từ khi đảng CSVN cướp quyền họ đă liên tục phạm biết bao nhiêu tội ác đối với Quốc gia Dân tộc. Kết quả ngày nay dưới chế độ cai trị của tập đoàn CSVN, xã hội suy đồi, luân lý đảo lộn nhân tâm ly tán, con người  bị đàn áp sợ hãi, tuổi trẻ sống sa đọa không lối thoát, tương lai dân tộc đen tối. Đối với ngoại xâm, CSVN hèn nhát vô cùng, những người yêu nước thì bị bắt tù đày  còn kẻ bán nước thì được tuyên dương và hưởng mọi đặc quyền đặt lợi.
C. Mục Đích của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước: 
        với nhận thức các thực trạng bi thảm của dân tộc Việt Nam nêu trên, Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước ra đời.
  1. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước được thành lập nhằm mục đích nối kết các phụ nữ Việt Nam trong và ngoài nước yêu tự do, dân chủ, nhân quyền, bảo toàn lãnh thổ lảnh hải của  tiền nhân để lại, cương quyết giải trừ chế độ độc tài Cộng Sản Việt gian phản dân bán nước.
  2. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước đấu tranh cho quyền sống của người phụ nữ được tuyên xưng bởi bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền của Liên Hiệp Quốc ra đời ngày 10 tháng 2 năm 1948..
  3. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành  Động Cứu Nước nhằm mục đích liên kết phụ nữ trong và ngoài nước đấu tranh cho một Việt Nam độc lập, tự do, dân chủ  và thăng tiến phụ nữ.
  4. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước liên kết với phụ nữ các dân tộc bị Cộng Sản bức hại để tạo thế liên kết đấu tranh quốc tế chống lại sự cai trị độc tài của các nước Cộng Sản đứng đầu là Trung Cộng.
D. Hoạt  động của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước.
  1. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước vận động các chị em phụ nữ trong và ngoài nước thành một phong trào phụ nữ đấu tranh góp phần cùng các tổ chức đấu tranh của người Việt nhằm giải thể chế độ độc tài bán nước Cộng Sản Việt Nam.
  2. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước xử dụng mọi phương tiện truyền thông hiện đại và các phương thức khác... để thực hiện mọi công tác nhằm vận động sự vùng lên của giới phụ nữ góp sức cho công cuộc đấu tranh nhằm đem lại tự do, dân chủ, nhân quyền cho dân tộc Việt Nam.
  3. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước sẽ vận động giới phụ nữ tại các quốc gia độc tài Cộng Sản nhằm tạo thế liên kết đấu tranh của giới phụ nữ nói chung  cho tự do, dân chủ, nhân quyền.
  4. Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước sẽ phối hợp với các tổ chức đấu tranh chân chính và kiên trì hoạt động để tiến đến  giải thể chế độ CSVN,và không bao giờ chấp nhận sự thương thuyết hoặc hòa hợp hòa giải với Cộng Sản dưới bất cứ hình thức nào
Làm tại Pháp Quốc, ngày 04 tháng 10 năm 2009
Thay mặt Phong Trào Phụ  Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước
Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

No comments:

Post a Comment