Wednesday, July 10, 2013

Thư của Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh gởi Cô Dâu Đài Loan,

Trưng Nữ Vương (40 - 43) - www.HoPhap.Net
Image du profil
Nước Non Ta Phải Chính Tay Ta Giành Lại
Dẫu Phải Đánh Đổi Bằng Tất Cả Máu Xương

" Today Tibet-Tomorrow Viet Nam "
Who knows how many other countries in this world are living in these conditions. 
'Kính mời qúy vị xem youtube PHONG TRÀO / PNVNHĐCN - Tâm Tình với Hoàng Phi/ TAIWAN'

Thư của Chiến Sĩ Nguyn Thị Ngọc Hạnh gởi Cô Dâu Đài Loan,
 T Thân Yêu của Cô,
 Đọc đi đọc mãi những dòng chữ của T, cô uống từng chữmột vào trong tâm hồn như uống từng ngụm nước mát Cô vui mừng pha lẫn nỗi xót xa chan hòa nước mắt khổ đau và hạnh phúc.
Tạ ƠN Chúa đã khải thị ÁNH SÁNG cho chúng ta cho Cô và cho các Cháu, vì Chúa là sự thật và là sự sống, cuộc đời cô nhiều bôn ba trôi nổi, ôm hoài bão mưu cầu hạnh phúc cho dân tộc, cô may mắn đã tìm được những tấm lòng vàng, những trái tim qủa cảm.
 Các Cháu là những Ánh Tuyết long lanh trong sáng chan chứa lòng kính mến Chúa yêu thương người.
Cô hãnh diện về các cháu, cám ơn những gì các cháu cảm nhận về Cô, phúc cho cô nếu như cô là người được Chúa chọn " Chúa cần xử dụng "  để đem Ý CHỈ của NGƯỜI  về lại Việt Nam và một đất nướcViệt Nam tương lai không còn Cộng sản Độc Tài Áp Bức hầu xây dựng một Việt Nam thật sự có Tự Do Dân Chủ và Nhân Quyền, mọi quyền sống của con người phải được tôn trọng tuyệt đối, ở nơi đó tuổi trẻ Việt Nam có thể ngẩng mặt làm người.
Nếu thật, cô là người của Chúa chọn như các cháu được Chúa khải thị, hẳn cô còn phải vác Thánh giá nặng nề hơn bởi Chúa luôn thử thách con cái của người, vì Chúa muốn con cái Chúa phải biết  HY SINH, phải biết QUÊN MÌNH, và cô cũng sẽ hạnh phúc biết bao nếu Chúa trao cho cô sứ vụ vác THÁNH GÍA vì Dân Tộc.
« Phúc cho ai không thấy mà tin » Phúc cho các Cháu có tình yêu và niềm tin mãnh liệt vào Chúa, và cám ơn các Cháu đã trọn lòng tin cho cô.

 Đời của Cô, thật sự đã trải qua nhiều sóng gío, những nỗi tang thương bất hạnh nó như những đợt sóng thủy triều đẩy đưa trong đời người.
Thắm có nói một lời làm cô phải òa lên khóc.
«  Con có cảm nhận cô là người cũng từng trải qua nhiều đau khổ, nhưng cô ơi! dù sao cô cũng còn qúa khứ đẹp để hồi tưởng, còn đời con tuổi trẻ của chúng con, nào có gì đáng nhớ, có chăng chỉ là những cơn ác mộng, thế gian này nếu có địa ngục thì đó là nơi con đã đi qua và con phải sống qua »  
còn lời nào thấm thía và đau đớn xé lòng cô hơn nữa.
Tuổi trẻ Việt Nam CỦA TÔI, qúa khứ, hiện tại là một địa ngục khổ đau.
 Thắm nói với cô "con bé nhỏ qúa cô ơi ", nhưng làm sao chúng ta có thể so sánh được ai bé nhỏ hơn ai, như cô cũng có nói với Thắm qúa khứ ngày malà cái gì của hiện tại, cũng như Lịch Sử của ngày nay là do Tiền Nhân chúng ta đã dày công từ ngàn năm trước và Lịch Sử của ngày mai là do chúng ta viết lên hôm nay. 
" Con chỉ là người phụ nữ bình thường "
Thắm thương yêu của cô,
Ngàn năm lịch sử không thiếu những trang ANH HÙNG NỮ KIỆT đã xuất thân từ chốn bình thường, chúng ta làm sao có thể biết được ai bình thường hơn ai, chỉ có Chúa mới có thể trả lời công bằng trong ngày phán xét.
Hãy lắng lòng thật sâu để cùng đau cho tuổi trẻ Việt Nam đang cúi đầu đang lang thang với kiếp đời nô lệ, nô lệ thời đại này kỳ quái nhất loài người, vì phải trả tiền để được bán mình làm nô lệ, tinh thần và xương máu tuổi trẻ Việt Nam đang bị bán mua hủy diệt qua bàn tay của thế lực tài phiệt và cường quyền ác bá.
 Chính Thắm nói.
" muốn chấm dứt sự ác chỉ còn cách chúng ta can đảm đối đầu với nó và muốn chấm dứt bất công chỉ có con đường duy nhất là đối diện và vưt lên sự sợ hải đó " 
  Lời nói này cho cô xác định  niềm tin dân tộc sẽ sống còn Dù Bất Cứ Gía Nào Chúng Ta Phải Trả, nhưng đối với con cái Chúa đâu có gì mất mát lớn lao bằng mất linh hồn, đối với con người yêu nước đâu có gì mất mát nào to tát  hơn là mất  NƯỚC, không có tình nào cao hơn tình yêu Tổ Quốc, không có nhục nào bằng nhục Quốc thể, dân ta đang làm nô lệ, nô lệ lao công, nô lệ tình dục và còn nô lệ cả thế lực ngoại bang hỏi chúng ta có thể chấp nhận không? có thể  cúi đầu hết đời mình và tiếp nối đến đời con, đời cháu mình !!!
 KHÔNG ! Dân Tộc Việt Nam ta hơn bốn ngàn năm lịch sử Tiền Nhân Ông Cha chúng ta đã Hy Sinh Biết Bao Xương Máu để viết lên Trang Sử Kiêu Hùng, nay vận nước bên bờ vực thẳm tương lai tuổi trẻ mịt mù  không biết sẽ đi đâu về đâu.
Các Cháu thương yêu,
 Có những đêm trường, Cô đã trút cạn nước mắt khóc cho Mẹ Việt Nam, ngày xưa một Công Chúa Huyền Trân một Công Nương Ngọc Vạn hy sinh thân mình đánh đổi cả giang san, ngày nay Việt Nam Ta là thị trường mua dâm của thế giới, chỉ một chút tiền rơi rớt cũng có thể dày vò lên thân thể trinh nguyên của cô gái Việt Nam, người đi vượt biển tìm tự do không may gặp cướp biển chỉ một lần bị hiếp dâm là một bi kịch kinh hoàng ám ảnh đớn đau cả đời.
 Hôm nay không phải tìm tự do giữa biển nước vô tận, không phải bị hải tặc cướp biển những tên côn đồ sống giữa đại dương ngoài vòng pháp luật, mà tuổi trẻ Việt Nam lại bị hiếp dâm hợp pháp được cả sự bao che của cả hệ thống buôn người và trước sự dửng dưng của thế giới loài người.
Chúa ơi ! Chúa ở trên trời,
Có nghe con khẩn lạy người Chúa ơi !
Bao giờ nước mắt thôi rơi,
Bao giờ dân tộc hết đời khổ đau
 Nhục Nước ngút cao Thái Sơn nào so sánh nỗi thảm trạng này.
Tội lỗi bởi AI GÂY ? 
người dân thấp cổ bé miệng phải cúi mặt sống kiếp đọa đày, phải hối lộ mới có đường sinh lộ mọi đặc quyền đặc lợi đều nằm trong tay chế độ những người có quyền lực.
Nếu phải riêng mình uống chén đắng cho dân tôc, được nếm vị ngọt ngào, nếu phải thân này bị xẻ thịt phanh thây hoặc đóng đinh trên Thánh Giá hay có thể cực hình muôn ngàn nghiệt ngã để cho dân tộc được sống còn, cô sẽ vô cùng hạnh phúc nhưng thực tế cô sức mình bé nhỏ hoài bão như Biển Cả, nhưng nỗi cô đơn cũng vời vợi bằng Non, nhiều lần cô yếu đuối và thắm thía nỗi đau.
Nay, nghe Các Cháu chính là niềm tin hy vọng  ' Chúa khải thị cô là người Chúa muốn xử dụng  cho điều công  lý ' 
Niềm tin sống dậy mãnh liệt trong cô và cô muốn thét vang lên lời xin  VÂNG

                                                       Chúa ơi! con tạ ơn Người
Đã trao Thánh giá tuyệt vời yêu thương
Thân này nguyện hiến Quê Hương
Dù cho tan nát thịt xương đời mình

Chúa ơi ! Người chính khối tình
Xin ban ÁNH SÁNG hòa bình hiển linh
Con nguyền trọn chử HY SINH
Vì dân tộc đã điêu linh ngập tràn.

 Thương yêu vô vàn các Cháu

Khanh
Bài Thơ dưới đây cô viết tặng  2 Cháu trên đường trở lại Taipei 

Đọc THƯ em tôi tuôn trào nước mắt
Thương qúa là thương cô gái Việt Nam
Em ngổn ngang tâm sự ngỡ ngàng
Ôi! bẽ bàng một kiếp hồng nhan

Thượng đế ơi! có thấu dân Việt Nam cơ cầu
Đem thân làm nô lệ tương lai biết về đâu?
Hạnh phúc đâu em ơi! khi đau thương ngất trời
Tấm thân em ngà ngọc chịu bao nỗi dập vùi

'Cô Thắm về làng cô Thắm ơi! '
Hoa Hồng khoe sắc dáng em cười
Nhìn em cô Thắm như người mới
Ai biết đời em rách tả tơi

Bàng hoàng cơn ác mộng đây địa ngục kiếp người
Trải qua bao kinh hãi thân em giữa chợ đời
Đi về đâu em ơi!  bóng tối giữa mặt Trời
Con đường ta xốc tới là cứu lấy muôn người
 Lê Chân

No comments:

Post a Comment