Tuesday, November 26, 2013

Thuyết Trình Đề Tài :“ Tình Trạng vi phạm Tự Do & Nhân Quyền tại Việt Nam và Tây Tạng.” tại Đức do tổ chức Hội Tài Chánh Thiện Nguyện Geißstraße Đức Quốc và Tổ Chức Tây Tạng Hành Động

alt

1001327_500173513382905_47141479_n

Image du profil
Nước Non Ta Phải Chính Tay Ta Giành Lại
Dẫu Phải Đánh Đổi Bằng Tất Cả Máu Xương.
copy

THÔNG BÁO

Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước,
Trân trọng thông báo
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, sáng lập viên Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước, đã nhận lời mời của Tổ Chức Tây Tạng Hành Động và Hội Tài Chánh Thiện Nguyện Geißstraße Đức Quốc đến thuyết trình đề tài:

“ Tình Trạng vi phạm Tự Do & Nhân Quyền tại Việt Nam và Tây Tạng.”
TNCT
Buổi nói chuyện được tổ chức tại Trụ Sở Hội Tài Chánh Thiện Nguyện  Geißstraße 70173 Stuttgart, đường Geißstraße 7, hội trường thiện nguyện, tầng1, vào lúc 18 giờ ngày 08 tháng 12 năm 2013.
Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước, kính mời Đồng Hương định cư tại Đức Quốc dành chút thời giờ qúy báu tham dự buổi nói chuyện nêu trên để yểm trợ tinh thần Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh người phụ nữ Việt nam kiên cường đã có 14 năm lao tù vì lý tưởng Tự Do.
Has
Nhà Tù Haskell nơi giam giữ chiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh
NH
Kính thưa Quý Đồng Hương, sau khi dấn thân vào Tây Tạng, Ch/S Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã bắt tay cùng những tổ chức đấu tranh cho nền độc lập của Tây Tạng và đã thành lập được một Liên Minh Việt Nam Tây Tạng có tên :
“ Liên Minh Việt Nam-Tây Tạng đấu tranh cho Tự Do”
“ ViệtNam – Tibet Alliance Fighting For Freedom”
Trong những năm tháng sau đó, Ch/S Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã bôn ba qua nhiều nước Á Châu để vận động thành lập một Liên Minh Á Châu vì Tự Do Nhân Quyền, Liên Minh đang trên đường thành hình với sự tham dự của một số tổ chức dân sự bảo vệ Tự Do & Nhân Quyền của các Quốc Gia như Đài Loan, Philippines, Nhật Bản, Hồng Kông, Tây Tạng, India, Brunei  và Miến Điện….
Mục đích thành lập Liên Minh Á Châu, PT/PNVN/HĐCN đã có dịp trình bầy trong bài viết về Vòng Đai Dân Sự.
Phong Trào PNVN/HĐCN tha thiết kêu gọi Đồng Hương khắp nơi trên Thế Giới nói chung và tại Đức Quốc nói riêng, xin hãy hỗ trợ tinh thần Ch/S Nguyễn Thị Ngọc Hạnh để Ch/S Nguyễn Thị Ngọc Hạnh có thể tiếp tục vận động đấu tranh giải thể chế độ Cộng sản cho dân tộc Việt Nam sớm có được Tự Do và Nhân Quyền.
Trân Trọng
Úc châu ngày 26 Tháng11 năm 2013
Vũ Trọng Khải, Tổng Thư Ký PT/PNVN/HĐCN.

Địa chỉ  liên lạc Ban Tổ Chức
Mrs Margit Holtkamp
Mrs Thái Thanh Thủy
Phone 49 71427872292

TIN TỨC BÁO CHÍ.

Bản phỏng dịch
Tổ chức Tây Tạng Hành Động và Hội Tài Chánh Thiện Nguyện Geißstraße

đã mời Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh, một nhà đấu tranh cho nhân quyền của Tổ Chức Việt Nam – Tây Tạng Đấu Tranh Vì Tự Do, đến nói chuyện về họat động của Bà liên quan đến tình trạng nhân quyền tại Việt Nam và Tây Tạng tại trụ sở Hội Tài Chánh Thiện Nguyện Geißstraße, địa chỉ 70713 Stuttgart, đường Geißstraße 7, Hội Trường Thiện Nguyện, tầng 1 vào lúc 18 giờ ngày Chủ Nhật 08/12/2013.
Nhà đấu tranh cho Tự Do và Nhân Quyền, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đã bị tù đầy hơn 14 năm tại nước Anh, Mỹ và Việt Nam vì cuộc đấu tranh của Bà.
Vài người thân trong gia đình của Bà cũng đã ở tù hơn 36 năm ( từ 30/4/1975).
Bà Nguyễn Thị Ngọc Hạnh có những họat động và liên lạc với những nhà đấu tranh Việt Nam Tư Do, cũng như với Thủ Tướng Tây Tạng, Ông Lobsang Sangay.
NTNH LOBSANG SANGAY
Press-Information
———————
Die Tibet Initiative und die Stiftung Geißstraße laden die
Menschenrechtsaktivistin Nguyen Thi Ngoc Hanh von der Vietnam-Tibet Alliance zu einem Gespräch ein.
Die Freiheitskämpferin war für ihr Engagement 14 Jahre lang unter anderem in Großbritannien, der USA und Vietnam inhaftiert. Einige ihrer Familienmitglieder saßen ebenfalls im Gefängnis, teilweise über 36 Jahre., d.h. seit dem Fall von Saigon.
Nguyen hat in ihrer Arbeit engen Kontakt zu führenden vietnamesischen Politikern sowie zu dem tibetischen Ministerpräsidenten Lobsang Sangay.
Sie wird über ihre aktuellen und vergangenen Aktivitäten berichten als auch über die Lage der Menschenrechtssituationen in beiden Ländern.
 Sonntag, 8. Dezember 2013, 18 Uhr*

Stuttgart*Stiftung Geißstraße 7, Stiftungssaal, 1. Stock*

No comments:

Post a Comment