Monday, November 25, 2013

Tường Trình Quãng Đường Đã Qua Của Phong Trào Trên Bước Đường Tạo Dựng Liên Minh Á Châu Đấu Tranh Cho Tự Do

alt

1001327_500173513382905_47141479_n

Image du profil
Nước Non Ta Phải Chính Tay Ta Giành Lại
Dẫu Phải Đánh Đổi Bằng Tất Cả Máu Xương.
copy

TƯỜNG TRÌNH PHẦN 1

Kính gởi Ban Lãnh đạo Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước,
Cùng toàn thể Anh Chị em chiến hữu, thân hữu và thành viên qúy mến,
happy-thanksgiving
Kính thưa Qúy vị, trong mùa lễ Tạ Ơn chúng tôi xin kính lời tri ân sâu xa đến toàn thể qúy liệt vị đã từ nhiều năm qua hổ trợ tinh thần lẫn vật chất cho Phong Trào có được những bước đi khiêm nhường góp phần mình vào đại cuộc chung.
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh  cùng phái đoàn Tibet viếng thăm Thành Phố Taipei

Kính thưa Qúy liệt vị, đã hơn 6 tháng qua từ khi rời khỏi Taiwan,
TAIWAN
Thương nghị sĩ Chieh-Ju Chen Taiwan, Chiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh 

chúng tôi tiếp tục bôn ba khắp nẻo đường Châu Á góp phần mình bé nhỏ trong việc xây dựng lực lượng Liên Minh Tự Do Á Châu. Kết qủa tuy còn khiêm nhường nhưng may mắn đã liên kết được những tấm lòng chí nguyện cùng chung mục đích dù khác biệt màu da tiếng nói.
r1
Như chúng ta biết là Hội nghị Thượng đỉnh Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương APEC bế mạc vào ngày 08/10/2013 tại Bali (Indonesia).
Hôm 09/10/2013, Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á – ASEAN – khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh thường niên tại Brunei,
cung-dien-hien-hoa-tren-bo-bien
Cũng trong thời điểm này tại Brunei cũng có buổi Meeting của Liên Minh Á Châu đấu tranh cho Tự do tại Bandar Seri Begawan.
Ngọc Hạnh trở về Dharamsala tham dự buổi Meeting  với 8 quốc gia được tổ chức tại Văn Phòng Tibetan Social Service
pt
Sau phần khai mạc buổi lễ là thuyết trình về vai trò của các quốc gia Dân Chủ hỗ trợ Liên Minh Á Châu Tự Do. Đại  biểu, đại diên gồm có Hoa Kỳ, Australia, Germany, Belgium, Equador,  Việt Nam, India và Tibet.
DSCN6347
Chủ toạ là Dân Biểu Wilfred đại diện Chính Phủ Đức cùng với vị Đại Diện Chính Phủ Tibet, trao tặng qùa kỷ niệm và tuyên dương cho những tổ chức cá nhân đã đóng góp tích cực cho việc thành hình Liên Minh Châu Á.
344
Phần 2 là bàn về những công tác một năm qua của Tổ chức Tibetan Social Service.
81
Văn Phòng ” Liên Minh Việt Nam -Tibet đấu tranh cho Tự Do “ đã đươc dời về Gaden Choeling Nunnery.  
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Văn Phòng mới được khánh thành vào ngày 2 tháng 11 năm 2013.
DSCN6513
Sau đó Ngọc Hạnh rời Dharamsala vì có công tác ở phía Bắc và về Nam Ấn để gặp gở phái đoàn Miến Điện,
DSC_0074

Kính thưa Qúy Tôn trưởng, riêng phần Ngọc Hạnh gần 2 năm qua Ngọc Hạnh bôn ba tìm thế Liên Minh, tìm thế chính trị trong vùng nhưng thực tế vẫn luôn sát cánh với Anh em trong  Quốc Nội  và nghiêng mình trước sự dũng cãm, lòng cao thượng sự hy inh vô bờ bến của Anh Em.

Trong năm 2014 sắp tới đây, chúng tôi sẽ dồn mọi nổ lực về Quốc nội.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Ông Phuntsok Wangdu Chủ Tịch Phong Trào Liên Minh Việt NamTibet và Chiến Sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đón tiếp vị Anh Hùng của nhân dân Tây Tạng người đã có gần 40 tù dưới chế độ Cộng sản Tàu

TẤT CẢ CHO QUỐC NỘI
hungdaodaivuong
Kính thưa Qúy Tôn trưởng, ngoài việc sát cánh cùng Anh Em đấu tranh Dân Chủ trên mặt nổi, chúng ta cần phải xây dựng lực lượng Cách mạng để đối đầu và trừng trị bọn cường hào ác bá đồng thời thắp sáng lên ngọn lửa quật cường đánh đuổi ngoại xâm. Không còn chần chờ gì nữa vì nước đã mất tới nơi rồi, và sức khỏe của chúng ta cũng không cho phép theo năm tháng.

Kính thưa Qúy Tôn trưởng, những gì Ngọc Hạnh trình bày đến Qúy liệt vị như một lời tri ân đến toàn thể Qúy liệt vị ân nhân đã chia sẻ phần gánh nặng của Phong trào. Trong Đại Nhạc Hội ” Tình Mẹ Bao La ” được tổ chức tại Montréal vào ngày 30 tháng 8 năm 2013 vừa qua.
dau

Đặc biệt là Chị Đặng Thị Danh – người “Thuyền Trưởng ” cũng là người phụ nữ khiêm nhường đã tận tụy hy sinh tất cả vì Tổ Quốc bằng trọn vẹn trái tim nhiệt thành ..

Hơn lúc nào hết chúng tôi cần bàn tay, tấm lòng của tất cả Anh Chị Em chiến hữu có cùng lập trường giải trừ Cộng sản đấu tranh cứu nước đang trên bờ vực thẳm.

Trân trọng kính chào Quyết Thắng,

Ngày 24 tháng 11 năm 2013

Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

No comments:

Post a Comment