Sunday, December 8, 2013

THẾ TRẬN MỞ VỀ VN CỦA PHONG TRÀO HIẾN CHƯƠNG 2000 NHẰM XÓA TAN HỌA CỘNG SẢN & HỌA BẮC THUỘC ĐỂ CỨU NGUY ĐẤT NƯỚC, TỐI THỨ BẢY 30/11/2013 TẠI SKY DRAGON RESTAURANT – TORONTO

alt

1001327_500173513382905_47141479_n

Image du profil
Nước Non Ta Phải Chính Tay Ta Giành Lại
Dẫu Phải Đánh Đổi Bằng Tất Cả Máu Xương.
Logo Non Nuoc
_MG_0013
Thưa Chiến Hữu và Đồng Bào trong ngoài nước:
Nước VN hiện tại đang lọt vào vòng Bắc Thuộc, do Đảng CSVN lệ thuộc vào Bắc Kinh và Đảng CS Trung Hoa (CSTH) để kéo dài sự thống trị tại VN. Muốn cứu nước VN khỏi họa Bắc Thuộc, phải phá vỡ cặp đôi: Đảng CSVN/Đảng CSTH, tức là phải TIÊU DIỆT CỘNG SẢN để VN không còn phải lệ thuộc Bắc Kinh và Đảng CSTH về ý thức hệ và sự điều động của phong trào CS thế giới, do Đảng CSTH nay ở vị trí thay cho Đệ Tam Quốc Tế của Liên Xô trước đây, lãnh đạo các đảng CS còn lại,  tức là Trung Cộng, VN, Cuba và Bắc Hàn. Sự phá vỡ cặp đôi: Đảng CSVN/Đảng CSTH còn có thể đưa đến sự phá vỡ phong trào Cộng Sản thế giới, sau khi chế độ CS bị triệt tiêu tại VN, do tác dụng lan truyền cảm hứng cách mạng (Inspirational Effect), như đã thể hiện trong Mùa Xuân Ả Rập các năm 2011, 2012.
MX
Phong Trào HC 2000 từ ngày thành lập đã 13 năm, luôn nghiên cứu cách TRIỆT TIÊU HỆ THỐNG CỘNG SẢN tại VN; nhưng các năm trước đây, lãnh đạo Phong Trào chưa tìm được các yếu tố cho phép phương trình phản ứng “xóa bỏ Cộng Sản” đủ các chất xúc tác để làm bùng nổ hệ thống này. Mãi cho đến nay, 2013, nhờ nhiều yếu tố khác nhau đã hội đủ, cả quốc nội lẫn hải ngoại, nhất là nội bộ của Đảng CS đã có những người vùng dậy, và giới tranh đấu quốc nội đã xuất  hiện nhiều yếu tố cho phép thúc đẩy phương trình phản ứng triệt tiêu CS thành công, nên đêm nay, PTHC 2000 mở thế trận về VN để xóa tan họa CS và họa Bắc Thuộc, hầu cứu nguy đất nước khỏi lọt vào tay Tàu Cộng thế kỷ 21.
_MG_0030
Thế trận của PTHC 2000 đêm nay đánh dấu sự phản công của người Quốc Gia Dân Chủ và những người CS đã thức tỉnh và tiến bộ đang chống lại Đảng, trên tất cả các lãnh vực, sau tin mừng về GS TRẦN PHƯƠNG phát biểu lên án Đảng CS và chế độ XHCN tại Quốc Nội (xin tham khảo về sự lên án CS của GS TRẦN PHƯƠNG trong các tài liệu khác được phát tại Hội Trường đêm nay).
GS TP
GS Trần Phương – hiệu trưởng Trường ĐH Kinh doanh công nghệ Hà Nội
Lâu nay người Quốc Gia dân chủ và các lực lượng tranh đấu ở thế thủ để chống lại chế độ CSVN xâm nhập và đánh phá hải ngoại; nhưng kể từ đêm nay, THẾ TRẬN CỦA PTHC 2000 MỞ VỀ QUỐC NỘI ĐÁNH DẤU SỰ PHẢN CÔNG TOÀN DIỆN của phe Quốc Gia và các lực lượng tranh đấu, HIỆP ĐỒNG VỚI NHỮNG NGƯỜI CS THỨC TỈNH ĐANG ĐỨNG LÊN TẠI QUỐC NỘI, làm HAI GỌNG KỀM TRIỆT TIÊU CHỦ NGHIÃ & CHẾ ĐỘ CS TẠI VN để cứu non sông khỏi họa Bắc Thuộc; biến VN thành một nước TỰ DO DÂN CHỦ HÙNG CƯỜNG trên thế giới, đáp ứng tâm nguyện của SĨ PHU NGUYỄN CAO HÁCH.
gs_nguyencaohach
là nhà ái quốc lớn của VN thế kỷ 20, nhà lãnh đạo biểu tượng của PTHC 2000, đã qua đời ngày 21/9/2011. Trước linh sàng của người trong Lễ Di Quan ngày 1/10/2011, hai vị Đại Diện PTHC 2000 đã thay mặt lãnh đạo PTHC 2000 hứa trước vong linh người là Phong Trào  sẽ dấn mình hiến thân cho đất nước, quang phục quê hương, biến VN thành một nước: DÂN CHỦ – TIẾN BỘ – HÙNG CƯỜNG, theo đúng tâm nguyện của Người lúc sinh tiền. Giữ đúng lời hứa trước linh sàng đó, đêm nay lãnh đạo PTHC 2000 mở THẾ TRẬN XÓA TAN HỌA CS & HỌA BẮC THUỘC VỀ VN,  gồm các bước sau:
I. TIÊU DIỆT CỘNG SẢN:
Nhờ 2 vị anh hùng cứu nước thiệt là anh dũng và đặc sắc báo hiệu vận nước VN đã tới trên 200 năm sau Quang Trung Hoàng Đế. VN trong một hai năm qua đã hiện ra hai vì sao sáng mà sẽ đi vào LỊCH SỬ DÂN TỘC. Đó là:
1. Cô bé sinh viên NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN, sẽ là PHÙ ĐỖNG THIÊN VƯƠNG của VN thế kỷ 21, với một câu để đời mà sẽ tiêu diệt Cộng Sản theo sách lược của PTHC 2000. Đó là câu: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, được Ban Thẩm Định Hội Đồng Chấm Giải năm Qúy Tỵ 2013 trao cho điểm số 10/10, nghiã là điểm số CAO NHẤT CHƯA TỪNG CÓ trong lịch sử 13 năm của Giải này được tổ chức bởi PTHC 2000. Ngay cả các bậc học giả, trí thức, cao nhân lừng danh trong ngoài nước, đã tham dự Giải này và chiếm Giải Nhất, chưa một ai đạt được điểm số 10/10. Ngay điểm số cao nhất kế đó cho đến nay của Giải Nhất cũng chỉ đạt được 9.95/10 bởi tác giả TỬ GIANG (Sài Gòn, VN), với bài: “Ma Trận điện toán toàn cầu tích chứa thông tin của 3 triệu đảng viên CS và sự hình thành “Đối Lực” đánh sập CS tại VN’, đồng Giải Nhất với Phương Uyên năm Qúy Tỵ 2013.
npu
Tại sao chỉ một câu nói của cô bé Phương Uyên: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” lại có thể triệt tiêu Đảng CSVN? Lãnh đạo PTHC 2000 trong khi tổ chức Giải 2013 và qua các tờ báo Khai Thác Thị Trường và Đối Lực đã khám phá ra rằng con số các bài nhắc lại câu nói của Phương Uyên: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” lên đến một tỷ lệ rất cao. Có thể đến 30% số bài dự thi đã lập lại câu này (“ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”) trong bài của họ! Trong khi đó, trong các cuộc biểu tình của cộng đồng chống VC & TC, hầu như cuộc biểu tình nào cũng đều có hô vang câu: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” (điển hình là cuộc biểu tình chống Đàm Vĩnh Hưng gần đây tại Mississauga, câu trên (“ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”) đã được hô vang cả trăm lần! Trong các bài viết trên mạng hoặc trên các báo tranh đấu, rất nhiều bài đã nhắc lại câu của Phương Uyên: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, như các bài viết của các tác giả trên báo Khai Thai Thị Trường và Đối Lực, và nhiều báo khác. Hiện tượng này là gì? Đó là NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN đã nói lên được tâm nguyện của người dân VN, muốn Đảng CSVN chết đi để cho người dân được sống! Cho nên rất nhiều người đã tự phát lập lại câu này.
PhuongUyenA
Tiến trình tự phát này được PTHC 2000 ứng dụng để TRIỆT TIÊU ĐẢNG CSVN, bằng cách mở ra các CHIẾN DỊCH kêu gọi người dân trong ngoài nước ai cũng lập lại câu nói của Phương Uyên (“ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”) trong mọi hoạt động của mình, nhất là Thanh Niên, Sinh Viên, Học Sinh, Dân Oan, Tín Đồ các tôn giáo bị đàn áp, người CS thức tỉnh, các nhóm dân thiểu số bị đàn áp (như người H’Mong và các sắc tộc Tây Nguyên) v.v. Khi mọi người đồng hô lên: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, thì nó tạo ra tác dụng CỘNG HƯỞNG sự CHỐI BỎ Đảng CSVN bởi toàn dân. Chúng ta cứ thử xét xem một gia đình có một người mà các thành viên trong gia đình ai cũng không muốn hắn ta ở trong nhà, không muốn dung chứa, và mọi người cứ nói hoài: “không muốn thấy mặt mày!”, thì người đó sẽ ở mãi với gia đình hay tìm đường thoát? Khi rất đông người dân VN nói lên “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, thì Đảng CSVN sẽ ở với dân được bao lâu, hay tìm đường thoát? Bởi vậy Chiến Dịch “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” mở ra khắp trong nước và hải ngoại bởi mọi người dân VN đứng sau lưng Nguyễn Phương Uyên sẽ có tác dụng đẩy CSVN ra khỏi lề xã hội, do người dân chán ngán không còn chấp nhận nó nữa!. Để thực hiện sách lược này, PTHC 2000 kêu gọi mọi người dân, mọi tôn giáo, đoàn thể hãy đứng sau lưng và tiếp tay Nguyễn Phương Uyên bằng cách nói lên hoặc hô vang ở mọi nơi mọi chốn câu: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, thay vì chửi rũa Đảng CSVN trong các hàng quán, chợ búa, họp mặt v.v. như ta thấy hiện nay (thay vì chửi Đảng CSVN bằng mọi từ thấp kém, chúng ta cứ nói lên “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!”, ở mọi nơi, mọi chốn có thể). Ai cũng nói câu đó, thì tự nhiên lực tổng hợp và cộng hưởng sẽ có tác dụng. Tôi xin thử với đồng bào ở đây đêm nay: Đồng bào hãy cùng tôi hô vang ba lần: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” (đồng bào lập lại ĐI CHẾT ĐI!), sẽ thấy tác động cộng hưởng của đông người cùng hô vang một lời! Đẩy Đảng CSVN đi nơi khác chơi, không cho ngự trị trên đầu trên cổ dân tộc VN nữa.
Kha
Nguyễn Phương Uyên sẽ trở thành PHÙ ĐỖNG THIÊN VƯƠNG của VN thế kỷ 21 một khi giặc Tàu xâm lấn VN trong tương lai. Lúc đó, CSVN có kêu gọi khản cổ thanh niên lên đường cứu nước cũng không ai nghe, vì người ta biết ngay đây là ĐẢNG BỊP rồi (như phát biểu của cựu Phó Thủ Tướng CSVN GS Trần Phương mới đây!); nhưng kêu gọi của Phương Uyên cho thanh niên VN đứng lên đáp lời sông núi sẽ được đáp ứng, vì người ta biết đây là tiếng kêu gọi của một người trẻ và tâm tư trong sáng hết lòng vì nước, chứ không phải của một kẻ BỊP như Đảng CSVN; như là câu nói “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” của cô đã được mọi người đáp ứng không ngờ. Đây là sách lược thứ nhất của PTHC 2000 trong THẾ TRẬN XÓA TAN HỌA CỘNG SẢN & HỌA BẮC THUỘC mở về VN đêm nay (mọi người lập lại câu: “ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐI CHẾT ĐI!” của Nguyễn Phương Uyên, trong mọi sinh hoạt công cộng mà mình tham gia) .
2. Sách lược thứ hai của THẾ TRẬN TRIỆT TIÊU CỘNG SẢN là thiết lập trang web: VCFO LEAKS (xin đọc bài viết đoạt Đồng Giải Nhất Năm 2013 của Tử Giang được phát cùng với bài THẾ TRẬN này).
internet1
Trang này tích chứa thông tin của 3 triệu đảng viên CSVN mà chúng ta có thể khai dụng cho mọi công tác đắu tranh, đặc biệt làm tê liệt hoá hoạt động của các đảng viên CS ác ôn, chuyên đàn áp người dân và các nhà tranh đấu, như là tên CA đạp vào mặt người biều tình chống TC năm trước tại Hà Nội. Đối với các tên này, phải có cách khắc phục qua trang web VCFO LEAKS (VCFO: VC Info, tích chứa thông tin về chúng). Bài viết của Tử Giang trúng Giải Nhất (đạt điểm số 9.95/10) nói rõ về cách thiết lập trang này và cách vận dụng. Xin đồng bào đọc bài này được lên lưới rạng 1-12-2013 vì nội dung khá dài (6 trang), chúng tôi khỏi phải lập lại ở đây.
II. XÂY DỰNG MỘT NƯỚC VN TIẾN BỘ, DÂN CHỦ, HÙNG CƯỜNG
Để đạt được tâm nguyện của cố sĩ phu NGUYỄN CAO HÁCH, năm nay chúng tôi trao Giải về Dân Chủ Hóa VN cho 3 tổ chức/cá nhân sau và cách khai triển THẾ TRẬN CỦA PTHC 2000:
1- Hội Đồng Giám Mục VN: đã mở đầu chiến dịch góp ý về Hiến Pháp đáp ứng tâm nguyện của người dân VN: HỦY BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP (coi Đảng CS là đảng lãnh đạo toàn xã hội). Chính điều 4 này cản trở VN tiến lên trên con đường dân chủ hóa và làm hủ hóa Đảng CSVN. Thư góp ý của HĐGMVN về dự thảo Hiến Pháp năm nay do Quốc Hội CSVN mở ra đã được trên 55000 chữ ký ủng hộ (theo web Viettudan.com của  GS TS Nguyễn phúc Liên, cao nhất trong tất cả các góp ý) và đã làm bùng nổ dư luận là phải HỦY BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP, nhưng Đảng CS và Quốc hội CSVN không nghe, vẫn duy trì Điều 4. Người dân VN cần đứng sau lưng HĐGMVN tiếp tục đòi hỏi HỦY BỎ ĐIỀU 4 HP trong mọi vận động chính trị và xã hội của mình, cho đến khi đạt được mục đích. Vì chính tình VN thay đổi nhanh chóng những ngày gần đây (với sự đứng lên của Trần Phương, Lê Hiều Đằng và chiến dịch phản công của người Quốc Gia Dân Chủ qua PTHC 2000 đêm nay, nên việc vận động HỦY BỎ ĐIỀU 4 HP trong tương lai sẽ có đột biến chứ không bất động như hiện nay.
HĐGMVN được trao một nửa của 1/3 Giải Nhất còn lại + Bản Tuyên Dương đặc biệt bằng tiếng Anh và tiếng Việt của Hội Đồng Chấm Giải, sau Nguyễn Phương Uyên và Tử Giang.
- GS TRẦN PHƯƠNG & LÊ HIẾU ĐẰNG: Đã mở ra một chương mới cho cao trào chống lại Đảng CSVN và dân chủ hóa đất nước, với bài viết “Trên Giường Bệnh” của Lê Hiếu Đằng (đã đề cập trong tài liệu tuyên bố kết quả trúng Giải năm 2013 đêm nay) và các phát biểu của GS Trần Phương chống lại Đảng và Chủ Nghiã Xã Hội, cho là BỊP! (đã đề cập trong cùng tài liệu). Hai ông được trao một nửa của 1/3 Giải Nhất còn lại sau Nguyễn phương Uyên, Tử Giang và HĐGMVN) + Bản Tuyên Dương Đặc Biệt bằng tiếng Anh và Tiếng Việt cho Giải Nhất.
Thế trận của PTHC 2000 về bước tiếp theo sau khi TRIỆT TIÊU CỘNG SẢN (phần I ở trên), như sau: Những người CS thức tỉnh và tiến bộ hãy cùng những nhà hoạt động và người  dân cùng chí hướng THÀNH LẬP MỘT ĐẢNG MỚI theo gương 200 Tinh Hoa của Đảng CS Pháp gần đây, để thay thế cho Đảng CSVN, cho nó vào viện bảo tàng. Với trào lưu hiện tại, việc thành lập một đảng mới của các TINH HOA TRÍ THỨC và ĐẢNG VIÊN TIẾN BỘ CSVN theo gương 200 Tinh Hoa của Đảng CS Pháp sẽ khó bị đàn áp, vì nhân dân không ai ưa Đảng CSVN và nhân loại tiến bộ cũng như Quốc Dân VN sẽ rầm rộ ủng hộ đảng mới do những người như TRẦN PHƯƠNG cầm đầu. Nhân dân VN sẽ đứng sau lưng qúy vị.
VN
Thế giớì cũng vậy! Chính vì vậy mà Đảng CSVN khó đàn áp. Qúy vị lại là những công thần và nay đã là 2014  rồi, nên việc đàn áp khó lắm. Cứ thấy Lê Hiếu Đằng và Trần Phương đánh ngược lại Đảng sát ván như vậy, mà việc đàn áp có dễ xảy ra đâu? Năm 2014 sẽ còn khó khăn cho Đảng CSVN hơn nữa, với việc khai triển sách lược TRIỆT TIÊU CỘNG SẢN như được đề cập ở phần I ở trên của PTHC 2000. Rồi ngươ`i CS thức tỉnh và tiến bộ sẽ đứng lên nhiều nữa, sau Lê Hiếu Đằng và Trần Phương, thành một phong trào lớn. Đảng CSVN và đám tuyên giáo, bưng bô không phản biện lại nổi, và cái chết đang chờ một phần đáng kể những kẻ ác ôn trong 3 triệu đảng viên CS sau khi trang web: VCFO LEAKS được thành lập và hoạt động.
Với niềm hứng khởi về sự thành công trong tầm tay của người Quốc Gia dân chủ hiệp đồng với người CS thức tỉnh, tiến bộ đang đứng lên trong nước, tôi xin TUYÊN BỐ KHỞI ĐỘNG THẾ TRẬN PHẢN CÔNG CỦA NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA DÂN CHỦ TIÊU DIỆT HOẠ CỘNG SẢN và HỌA BẮC THUỘC MỞ VỀ VN và xin mời ĐỘI QUỐC QUÂN KỲ của Hội CQN QLVNCH Ontario tiến lên chào mừng chiến thắng của chúng ta bằng LỄ CHÀO CỜ CANADA & VNCH.
Xin mời Chiến Hữu Đồng Văn Minh và toán Quốc Quân Kỳ tiến vào vị trí hành Lễ, và xin trao quyền điều động LỄ CHÀO CỜ cho Chiến Hữu Đồng Văn Minh.
Xin cám ơn Qúy vi.

TS NGUYỄN BÁ LONG
T/M Phong Trào Hiến Chương 2000
Điều Động Thế Trận Mở về VN tối 30/11/2013 từ ToronTo
LỜI KÊU GỌI CỦA THIẾU TƯỚNG NGUYỄN DUY HINH
NDHINH
Kính thưa Đồng Bào quí mến,
Ít ngày gần đây đã có nhiều nhân vật thức thời lên tiếng than phiền và giải thích về sự việc một số không nhỏ đồng bào chúng ta đưa tiền về Việt Nam nuôi sống và vỗ béo bọn Cộng sản tàn phá quê hương.  Điều này đã xảy ra nhiều năm nay rồi, từ những ngày chúng ta thấy đảng CSVN trên đà khánh tận và nhân dân quốc nội đói rách lầm than.
TIEN
Trong quá khứ, hàng ngũ quốc gia chúng ta đã không biết tự chỉnh, tự lo để đến nỗi mất nước. Quê hương tan nát, bỏ tất cả để lo chạy trốn, chịu bao tang thương, mất mát. Ngày nay một số đồng bào chúng ta lại đang tự hại bằng cách chuyển tiền về, vô tình giúp bọn côn đồ CSVN thêm nữa.  Với những số tiền này, 8 tỉ, 10 tỉ Mỹ kim mỗi năm, bọn cán bộ cao cấp của chúng đã tậu mua nhiều tài sản to lớn ngay tại Hoa Kỳ này và nhiều nơi trên thế giới. Nguy hiểm hơn nữa, chúng có thêm phương tiện tăng cường bộ máy đàn áp dân ta. 
CS TANG CUONG
 Chúng ta đã mở mắt để thấy hậu quả đau đớn của sự nhẹ dạ, mau quên hay vô tình dại dột này.
DAN AP
Hệ thống đàn áp - “Đất Đai Thuộc Về Toàn Dân” 
Nếu không phải là những kẻ nằm vùng, cán bộ chìm nổi của CSVN, chúng ta phải ngay lập tức tìm biện pháp. Phải cố gắng ngưng ngay nguồn tiếp tế ngoại tệ về Việt NamTôi thấy đây là một biện pháp hữu hiệu nhất, mạnh mẽ nhất để giúp cho cuộc đấu tranh dân chủ hóa quê hương ta tiến lên. Đừng dại dột tự lừa mình, tự ru ngủ là du lịch, là thăm nhà, là nhớ quê, là đầu tư sinh lợi v..v.. mà thực ra chính là đang hại nước, hại dân.  Phải ngưng lại ! Chúng ta còn có chút suy nghĩ !  Hãy cố lên ít năm nữa, CSVN đang ở trong một hoàn cảnh kinh tế, tài chánh kiệt quệ, bi đát, tình trạng do chính chúng tham lam, vơ vét, bất tài làm ra.
 NGANSACH-KINHTE
Do đó tôi xin đề nghị cùng đồng bào và các Quí Vị nhân sĩ, trí thức quốc dân một thử thách ngắn hạn:  “hai tháng cắt đứt nguồn ngoại tệ đổ về VN”.  Tạm thời hai tháng thôi. Nếu quả là chúng ta hiểu được ích lợi to lớn của nỗ lực này, mỗi người tự chế, tự ép mình vì bổn phận với dân tộc mà quyết tâm thực hiện tự cưú thì đó thiệt là đại phước cho đất nước của chúng ta.
Tôi tha thiết đề nghị tạm thời thử thách hai tháng tự chế, tự giác không du lịch, không gửi tiền về VN từ 20 tháng chạp 2013 tới 20 tháng hai 2014 (tức là từ khoảng Giáng sinh 2013 tới sau Tết Nhâm ngọ 2014).  Tôi xin nhắc lại, đây là một hành động tự nguyện, – không ai bắt buộc nhưng nín nhịn vì sự sống còn của toàn dân tộc VN và sẽ là một tác động kiến hiệu như sấm sét nếu chúng ta thật lòng biết kết đoàn cùng làm. Ta phải tự cứu lấy ta (và lại còn tiền trong túi).  Không ai dễ dàng đến cứu chúng ta đâu !
Tôi xin các cơ quan truyền thông, các chuyên viên mạng lưới, Quí Vị Nhân sĩ, Văn sĩ, Thức giả, Chiến sĩ xem xét, chấp nhận hay có thể sửa đổi, – nếu tán thành thì xin phổ biến rộng rãi lời kêu gọi này và cùng hô hào mọi người cùng bắt tay tham gia thực hiện.  Riêng tôi thiệt biết ơn vô cùng.
Mong mỏi thật nhiều

          Người lính già Nguyễn Duy Hinh   

          Virginia,  26 tháng 11 năm 2013

No comments:

Post a Comment