Monday, July 2, 2012

VÙNG LÊN!!! VIÊT NAM ƠI





Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang tụt dốc thảm hại,ngân sách trống rỗng mà nợ nước ngoài đang hối thúc.Đồng thời chính trị trong đang nóng bỏng cần có tiền để nuôi quân giữ chiếc ghế quyền lực ,song hành với lòng tham không đáy của các quan chức CSVN.Chúng đã quyết tâm bán mạng dân thường cùng tương lai dân tộc với các hợp đồng vô nhân đạo như dự án boxit Tây Nguyên , nhà máy điện hạt nhân tại Ninh Thuận….
Những nhân sĩ trí thức yêu nước quốc nội đã nhìn thấy dã tâm và nguy hiểm tiềm tàng đe dọa cả nước VĂN LANG cùng tộc VIỆT kiêu hùng ngàn năm văn hiến nên đã lên tiếng phản đối rất nhiều mà hậu quả họ nhận được là những trò trấn áp dơ bẩn thối nát của tập đoàn mafia khát máu cộng sản này.
Trong bài viết này,tác giả muốn nêu một vài điển hình mà chúng ta đã biết như chị Bùi Thị Minh Hằng và Nguyễn Xuân Diện.Bùi Hằng là 1 nữ anh thư vì phản đối  và lật tẩy âm mưu bán nước dâng biển của tập đoàn tà quyền csvn trong vụ án tranh chấp biển đông qua 2 hòn đảo là Trường và Hoàng Sa đã bị bắt vào trại có cái tên gọi là:’’ trại PHỤC HỒI NHÂN PHẨM’’. Thật nực cười và kinh tởm cho cái bọn chóp bu CSVN  cùng cái học thuyết  ngoại lai mà tên hồ chí minh ăn cắp của chủ nghĩa ngoại lai đem vào việt nam để dày xéo dân tộc này. Một đám rừng rú mù chữ nhưng học thói trưởng giả ra vẻ học cao hiểu rộng. ngàn đời nay, đánh đuổi ngoại xâm cứu nguy đất nước là chuyện kinh thiên địa nghĩa ,là trách nhiệm của mọi công dân. Vậy mà khi thực hiện nghĩa vụ ấy lại bị đi :’’PHỤC HỒI NHÂN PHẨM’’…….. Tự hào thay đỉnh cao trí tuệ con lừa của tà quyền cộng sãn
Nguyễn xuân Diện, 1970, người hà nội ,  là tiến sĩ Việt Nam đang làm việc tại Viện Hán Nôm Hà Nội đã lên tiếng trong công luận và cùng kêu gọi mọi người đồng lòng kí tên vào thư phản đối chính phủ Nhật viện trợ ODA giá trị hơn 10 tỉ usd cho phía Việt Nam để xây dựng nhà máy điện hạt nhân tại tỉnh Ninh Thuận và N.X.Diện cũng là chủ nhân trang blog cùng tên.một trang blog nổi tiếng và cập nhật tin tức quốc nội thường xuyên, chính xác nhất những việc đang xảy ra tại việt nam mà csvn là những con quỷ khát máu.
Đáp lại tấm lòng yêu nước ấy, CSVN  lần nữa lập lại trò hề bỉ ổi dưới vỏ bọc là sự phản đối  của nhân dân qua vụ mướn giang hồ giả danh các cựu chiến binh vào Viện hán nôm ở Hà nội quấy rối và bôi nhọa ông nguyễn xuân diện, đồng thời trấn áp tinh thần ông ta bằng các hình thức như bao vây ngầm tư gia, khủng bố công việc làm ăn của ông cùng gia đình.
Dưới  sự phản đối của người dân VIÊT NAM cùng sự xuất phát từ tiếng gọi lương tâm của một con người, chính phủ NHẬT đã tuyên bố rút lại dự án này vào ngày 16 tháng 5 năm 2012. Vậy là hiểm họa treo lơ lững trên đầu người dân đã tạm thời gỡ xuống, nhưng trong tương lai thì sao…..??? .Dưới sự cai trị  của đám tham quan, buôn dân bán nước này thì tương lai việt nam sẽ đi về đâu.
Thời gian đã chứng minh và trả lời rồi, hơn 30 năm bạo tàn CSVN cai trị toàn cõi Việt Nam chỉ toàn thấy tan thương mất mát,kinh tế diêu tàn, xã hội diêu linh, nhân tâm tan tác……vậy thì còn chần  chờ gì nữa??? Hay là đợi đến lúc kẻ thù truyền kiếp Trung hoa mang xiềng xích đến ách vào cổ đeo vào chân , tên Việt nam không còn nằm trên bản đồ thế giới, tộc Việt bị nhục mã là đám man ri và bị bắt buộc đồng hóa, xóa luôn Tộc Việt trên bản đồ nhân chủng học  thì mới thức tỉnh hả trời.
Đau đớn hơn là chúng ta bị bán bởi đám giặc nội xâm CSVN đang hàng ngày nhởn nhơ trước mặt, bóc lột trên mò hôi xương máu chúng ta mà chúng ta chẳng làm gì….chỉ vì sợ!!!!
Uất hận thay cho người dân Việt, đó  chính  là nỗi sợ hãi mà chính chúng ta đang cố tình tạo ra để huyễn hoặc, đe dọa chính tâm hồn mình.
Chí khí oai hùng ,kiêu hãnh của người Lạc Việt  đâu rồi?????????
Tinh thần bất khuất không hàng phục ngoại xâm nay đâu ??????
Quyết tử cho tổ quốc quyết sanh, giặc đến nhà đàn bà cũng đánh nay chỉ còn trong dĩ vãng thôi sao????
KHÔNGGGGGG
Nước mất thì nhà tan…………danh dự tàn coi như chết…………..thà chết vinh còn hơn sống nhục
Chỉ còn 1 cách là vùng lên mà thôi, để  giải phóng chính mình
Nguyên tắc cứu độ là tự mình cứu mình trước sau đó mới được cứu rỗi
HÃY BỪNG TỈNH RỒI GIẢI PHÓNG CỨU CHÍNH MÌNH VÀ NGƯỜI THÂN CÙNG ĐẤT NƯỚC……CÁC BẠN ƠI
HÃY CÙNG NHAU XUỐNG ĐƯỜNG, CÁC BẠN CỦA TÔI ƠI 

by hàng tấn phát

3 comments:

  1. Chào bạn
    Mình muốn liên lạc với Tg Blog
    Trân trọng
    Nguyễn Văn Thạnh
    email hsmxvn@gmail.com

    ReplyDelete
  2. Chào các bạn
    Mình là Thạnh, sáng lập phong trào Hừng đông dân tộc Việt
    http://thanhniencuuquoc.blogspot.com/
    Muốn làm quen với các bạn
    Trân trọng

    ReplyDelete