Saturday, July 21, 2012

VÌ TƯƠNG LAI VIỆT NAM NGÀY MAI


logo của phong trào tại quốc nội
MÔI HỞ RĂNG LẠNH
Trên con đường đấu tranh giành lại dân chủ tự do thật sự cho Việt nam đầy gian khổ chông gai này,chúng ta thiếu cả vật lực lẫn nhân sự.Đó là khó khăn thật sự,do vậy việc chúng ta giành giựt lại từng nhân sự một với bầy quỷ dữ giết người không ghê tay này phải quyết liệt hơn.Hành động này tỏ rõ trách nhiệm nghĩa vụ của người đi tranh đấu bảo vệ công lý ,hòa bình nhất là trong công cuộc đấu tranh đòi lại dân chủ nhân quyền cho dân tộc việt nam.Hơn nữa,việc làm này đẩy mọi người xích lại gần nhau hơn,gia tăng bầu nhiệt huyết quyết chiến với bạo quyền cùng bất công mà tập đoàn mafia CSVN cướp nước rồi bán nước gây ra trên đất mẹ thân thương
Ngày 19 tháng 7 vừa qua, phong trào TOÀN DÂN CỨU NƯỚC ra tuyên bố xác nhận đã tấn công vào trụ sở công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình để giải cứu người thanh niên yêu nước bị Công an Huyện Đông Hưng ngăn chặn và bắt giữ trên đường ra Hà Nội biểu tình chống Tàu Cộng xâm lăng, ngày 04 tháng 7 năm 2012
Lời xác nhận này không phải cổ xúy ,dấy động bạo lực nhưng nó là tiếng chuông đanh thép gióng lên cảnh báo cho bè lũ tay sai biết rằng không phải chỉ có tà quyền cộng sản mới có quyền sinh sát không thôi đâu mà những người dân bị đàn áp bức bách sẵn sàng vùng lên đáp trả,tức nước vỡ bờ.thế thôi!
Trong lửa cháy người vẫn đứng sửng
Trong đớn đau người vẫn dậy đi
Vẫn tự hào ngẩng mặt uy nguy
Người thét gào nhân loại lương tri

Người ơi người ! Người đi vào lịch sử
Bọn bạo quyền Trung Nam Hải phát điên
Lửa thân người làm quyền lực ngả nghiêng
Ngọn lửa thiêng đang thiêu cháy xích xiềng
                       Trích thơ Lê Chân

’Đất nước đang lâm nguy , cơ đồ đang chìm đắm, nhưng những tên Công an ác ôn - công cụ của chế độ tay sai Tàu Cộng vẫn ngoan cố trung thành với đảng Cộng sản Việt gian và tôn thờ quan thầy Tàu Cộng tiếp tục đàn áp dã man những thanh niên yêu nước đi biểu tình chống chủ nghĩa bá quyền Tàu cộng xâm lăng.’’
công an Vũ Ngọc Tuấn đang điều trị tại bệnh viện.
 Photo of VNEpress
 Vì vậy việc tiễn 2 tên VŨ VĂN TUẤN, VŨ VĂN TRƯỜNG vào phòng lạnh tịnh dưỡng chỉ là cảnh cáo cho hành động bất nhân của 2 con khỉ đội lốt người này cũng như những con khỉ khác đã từng bị trừng trị trong các năm qua ở nhiều nơi khác.Cảnh cáo chúng cũng bởi vì chúng chỉ là những tên lính đánh thuê mê muội đã đánh mất lương tri. Nhưng chính nghĩa vẫn hằng mong một ngày nào đó chúng thức tỉnh trở về với đất tổ quê cha cùng nhân dân chĩa mũi súng vào họng kẻ thù nghìn đời của tộc Việt.
Nhưng còn những tên chớp bu đầu xỏ ra lịnh giết người không rùng mình và những tên đồ tể như đại tá công an nguyên văn tám phải biết nhùng tay đi nếu không hậu quả sẽ khó mà tưởng tượng được.Không phải chỉ riêng cá nhân các người đâu mà cả gia đình  người thân cũng phải chịu chung số phận đấy.Đừng coi thường và thách thức những người không còn gì để mất.

Tôi   hoan nghênh ,đồng thời ủng hộ hành động này dù nó đi ngược lại tôn chỉ bất bạo động  của bản thân tôi nhưng thử nghĩ nếu chúng ta ôn hòa thì chúng ta sẽ ra sao? Vẫn bị đàn áp bằng vũ lực.vậy thì chúng ta phải hành động để tự cứu lấy chúng ra.
Với mảnh đất Đại Việt này cha ông đã truyền lại cho chúng ta từ đời này sang đời khác,mà cũng chính vì mảnh đất chôn nhao cắt rốn này không biết bao nhiêu người đã hy sinh thân mình để gìn giữ vậy thì không thể nào để cho đám con hoang lạc loài cộng sản dày xéo ,buôn bán đổi chác được.Không! không thể nào.Nhất định là không.
khi tôi chết xin cờ vàng phủ lấy
Ông bà xưa có câu:’ sống có nhà chết có mồ’.Chúng ta không thể bơ vơ trên chính mảnh đất mà chúng ta là chủ nhân được.Chúng ta không thể nào chấp nhận bị đẩy xuống làm nô lệ ,bị đồng hóa mất gốc mất linh hồn.
Một người sống mà không có gốc gác , không biết bản sắc văn hóa  dân tộc thì chẳng khác nào người không có linh hồn,chỉ lây lất đật dờ qua ngày như cái xác biết đi.Vậy thì sống có ý nghĩa gì??
Mảnh đất trời nam này trong suốt 2000 năm qua với vô trận chiến lớn nhỏ nhưng chưa bao giờ khuất phục trước kẻ thù dù đó là kẻ thù hung tàn mạnh bạo nhất như đội quân Nguyên Mông của Thành Cát Tư Hãn mà ngay cả đế chế La Mã còn rung động e ngại .Thế nhưng với tấm lòng yêu nước của các bô lão cùng con cháu tại Hội Nghị Diên Hồng đã 3 lần hạ nhục ý chí lăng xâm của chúng.
Vậy với lịch sữ kiêu hùng như thế thì dân việt không để cho đám con hoang cs kết hợp với kẻ thù cướp nước ngàn năm phương bắc lộng hành.Chúng ta sẵn sàng dẹp bỏ cục đá ngán đường lịch sữ đó là cộng sãn.Muốn đánh thù ngoài bắt buộc phải dẹp thù trong,phải dẹp nhanh chứ không thể lâu dài được vì đám tay sai này ngày đêm đánh giết làm hao tổn nguyên khí quốc gia.
Nếu như nghĩ rằng làm vậy sẽ gây ra cảnh nhào da xáo thịt nhưng thử hỏi ai là người gây ra cảnh tương tàn này. Chính cộng sản đã lạy giặc làm cha rồi quay lại giết hại anh em .Do vậy nếu  có thể giết 1 người để bảo vệ 10 người thì không có gì phải do dự, viễn cảnh này do chính cộng sãn tự chọn chứ không phải nhân dân tạo ra.
Bối cảnh việt nam hôm nay giống những năm 40 khi Trưng Trắc Trưng Nhị  dấy binh khởi nghĩa vì căm phẫn tên thái thú Tô Định bất nhân cùng mối thù nhà tuy rằng không thành công nhưng tên tuổi đã lưu truyền lại ngàn năm,đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước,dám dấn thân của người phụ nữ VN.’’ Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh’’…đánh tới còn cái lai quần cũng đánh.
Hơn bao giờ hết, tại VN hiện nay,cái nỗi ám ảnh của sự sợ hãi,mù quáng, ích kỷ đã bao trùm và cản trở việc vùng dậy trong dân ta.Đây chính là máu chốt mà chúng ta phải gỡ để đi đến tự do,ấm no thật sự.Trên 60 năm miền Bắc và 30 năm miền Nam,trong cái nạn nội xâm đã có quá nhiều người lầm tin lầm tưởng vào sự bịp bợm của đám cướp giả danh nhân nghĩa cộng sản.Nhưng đau đớn nhất là sự ích kỹ và sợ hãi của đa số người dân.Họ cam tâm che mắt bịt tai,dối lừa thâm tâm khi thấy những người xung quanh bị dày vò vì cộng sãn.Họ sợ bị liên lụy,sợ tai vạ vào thân nên trở thành ích kỷ mục đích cũng chỉ muốn an thân.
Nhưng ngày hôm nay,cái tư tưởng này chắc chắn không còn đất sống đâu bởi vì nếu không lên tiếng bảo vệ người khác thì ngay ngày mai nạn nhân kế tiếp chắc chắn sẽ là bản thân mình thôi.Sự thật xã hội đã hiển nhiên bày ra trước mắt mà ngay cả những người bảo thủ nhất cũng phải nhận ra điều này.Vậy thì chỉ còn cách đứng lên bảo vệ lấy nhau một cách tự giác chứ không phải tự phát mới hoàn toàn có được hạnh phúc, ấm no, thanh bình thật sự và dài lâu.
Bởi vì sao?? Vì  mất nước mất nhà sẽ mất truyền thống, văn hóa bản sắc tức mất gốc.Mà mất gốc tức mất chính mình.Một con người mà đánh mất linh hồn sẽ trở thành vô tri ,chẳng khác nào cỗ máy _một con rooboot được lập trình sẵn.Sống như vậy còn ý nghĩa chăng?sống như vậy đáng sống sao>?
Ai đã từng nghe bản nhạc”” khóc mẹ đêm mưa “ rồi sẽ thấm thía và hiểu rõ  nỗi đau tận cùng này….’giặc đêm đêm về quê ta vây khốn,bắt cha đi mẹ khóc suốt đêm buồn………………mẹ mẹ ơi! Tan chiêm bao nước mắt thành dòng,con gọi mẹ 1 mình trong đêm vắng…mẹ ơi mẹ ơi có nghe chăng lời con vang vọng tới mộ phần trên vuông đất quê hương con lang thang giữa đời quạnh hiu quá .đâu cũng sống nhưng không đâu là nhà, còn quê mẹ xa nữa vòng thế giới con không về từ ngày mẹ ra đi….trên đời này mẹ con không gặp nữa ….trên đời nàykhông bao giờ gặp nữa….”
Tuy rằng người Việt miền nam đã mất đi  quê mẹ nhưng trong lòng họ vẫn còn mong ngày về, dù chí ít vẫn còn hy vọng trở về vì nhà còn đó chưa mất vào tay ngoại tộc chứ như người Do Thái họ đã mất quê hương rồi nhưng họ vẫn ngày đêm tìm cách đòi lại quê mẹ trên quãng đường lang thang xứ người.Hoài vọng cố hương vẫn canh cánh trong lòng. Thật thê thảm! ôi! Còn nỗi đau nào hơn nỗi đau mất chính mình???
Người Việt hôm nay trên mảnh đất hinh chữ S này dù chưa phải đến cảnh bị tống cổ ra đường 1 cách nhục nhã thê lương nhưng nếu chúng ta không kiên quyết mạnh bạo giữ lấy quê cha đất tổ thì trong tương lai gần chúng ta hối hận không kịp .Chúng ta  sẽ mất nhà bởi đám con hoang lạc loài cộng sãn nhưng hổ thẹn và cay đắng hơn là chính chúng ta làm mất linh hồn mình bởi vì sự nhu nhược đớn hèn của chính chúng ta, do chúng ta mà ra cả.
Đừng..đừng ..tôi không bao giờ  muốn viễn cảnh này xãy ra.Tôi không dám tưởng tượng đến cảnh này và không dám nghĩ đến cảnh hàng vạn, hàng triệu người không cam tâm bán mất linh hồn phải máu chảy đầu rơi khi giành lại những gì thiêng linh nhất thuộc về mình..không.sẽ không bao giờ có chuyện này xãy ra!!
Muốn vậy, chỉ còn cách chúng ta đoàn kết lại với nhau lúc này,bảo vệ nhau rồi quét dọn dọn đám cạn bã cộng sãn trong nhà ra trước.Sau đó tìm phương kế dẹp nạn ngoại xâm..
thanh niên tây tang tự thiêu phản đối bắc kinh
Hãy hướng mặt lên nhìn xung quanh chúng ta kìa, những dân tộc khác,họ không những họ đấu tranh giành lại chính mình mà họ còn biết mưu cầu hạnh phúc,muốn được sống theo theo ý muốn của họ.Đó là cái quyền thiêng liêng căn bản của con người,được dành cho loài động vật cấp cao được gọi là  người.


Người  Tây Tạng họ đã làm gì trong công cuộc đấu tranh giành quyền sống cho chính họ? Họ_những thanh niên Tây Tạng không ngừng tự thiêu lên án chính sách cai trị hà khắc của Cộng sản Tàu.
Người đứng dậy từ trong lửa hận

Người bước đi từ lòng căm phẫn
Khi nước nhà gặp cảnh điêu linh
Lửa tự do từ cháy tim mình

Lửa đang cháy bùng bùng thế giới
Lửa rừng hồng trên đỉnh Himalaya
Lửa cháy về đến tận quê ta
Lửa niềm tin thắp sáng Sơn Hà

             Trích thơ lê chân


người dan philippine phản đối trung quốc xâm lược

Người PHI họ đã làm gì trước cái vòi bạch tuộc của trung cộng vươn đến đât nước họ,muốn cướp bóc thôn tính họ? họ đâu có sợ trung quốc là 1 nước lớn sẽ đè bẹp họ như luận điệu của những thành cộng nô Việt gian!!!



Hàng chục ngàn hàng trăm ngàn người Hongkong ở cái lãnh thổ nhỏ bé kiêm nhường nhưng họ không hề sợ trước bạo tàn đã xuống đường đòi hỏi được sống theo như cách của họ,được quyền tự quyết của họ chứ không chấp nhận sống lầm than bởi sự lãnh đạo ngu si đạo tặc của cộng sãn


Vậy thì chúng ta còn chần chừ gì nữa?Hãy xuống đường giành lại những gì chúng ta đã mất và sắp mất .Hãy đồng lòng bảo vệ lẫn nhau trong cuộc chiến không khoan nhượng này_ môi hở thì răng lạnh.
còn những người lầm lỡ trót tin theo bè lũ cộng sãn bán nước thì hãy mau mau thức tỉnh quay về với gia đình với dân tôc để sống đúng nghĩa với danh xưng CON NGƯỜI.

HÃY BỪNG TỈNH RỒI QUAY TRỞ VỀ. CÁNH CỬA LÒNG CỦA DÂN TỘC LUÔN RỘNG MỠ CHỜ ĐÓN CÁC BẠN.ĐỪNG ĐỂ MÁU PHẢI CHẢY VÌ NHỮNG U MÊ LẦM LẠC NỮA

MONG LẮM THAY!














No comments:

Post a Comment