Monday, July 30, 2012

PHẢI CHĂNG BÀ LIÊN _ MẸ CỦA BLOGER TẠ PHONG TẦN TỰ THIÊU?


Hôm nay , theo dõi nhiều tin tức từ Việt Nam về vụ tự thiêu của mẹ chị Tạ phong Tần tự thiêu.Tui suy nghĩ và tự hỏi mình rằng: phải chăng bà tự thiêu ah?Không, theo phân tích của cá nhân tôi thì rõ ràng rằng bà Liên không phải tự thiêu mà là bà bị đánh chết trong cơ quan của cộng sản.Sau đó, cộng sãn hoảng sợ quá mới bày ra cái trò bà tự thiêu.Chúng tẫm xăng  đốt bà rồi loan tin bà tự thiêu.

Khỗ thật!cộng sãn khôn mà không ngoan, dấu đầu lòi duôi!!!!
Bà Liên lấy gì để tự thiêu đây?? lấy hộp quẹt đốt hả. không thể nào.Hơn nữa nếu bà ta thật sự muốn đốt thì khi đi vào cái cơ quan này mà có mang theo xăng thì không bao giờ mang vào được còn nếu như bà đã tẫm xăng vào người  trước khi vào thì lẽ nào cái đám chó săn cộng sãn này không phát hiện ra sao?? hoặc nữa chẵng lẽ bà ta vào là đốt liền sao, tự đốt mình mà không nói được vài câu cho hả dạ trước khi chết ha?
Còn nếu bà ta hăm dọa sẽ đốt và cầm trên tay hộp quệt thì tụi công sãn chưa lao vào để cản và sẽ khuyên giải can ngăn đủ điều theo lẽ thường và trong thời gian này bà cũng nói được nhiều.Mà chúng ta ai cũng thừa hiểu xăng bốc hơi rất nhanh, nếu không phải xăng mà là dầu lủa đi chăng nữa cũng bốc hơi nhanh trong môi trường không khí thoáng đoãng.chỉ cần nữa tiếng là chẳng còn gì để đốt.
Phân tích nhiều hơn để chứng minh lập luận là bà Liên không tự thiêu mà bị tấn công hoặc bị kích thích quá độ để dẫn đến cái chết.Không ! phải nói bị hành hung đến chết mới chính xác vì trong bối cảnh tình hình việt nam hiện nay cộng sãn rất sợ các vụ như thế này xãy ra vì nó vô cùng bất lợi cho chúng nên bằng mọi giá chúng phải cứu lấy bà Liên khi bà Liên mới vừa đốt để tránh bị dư luận công kích.Điều này hoàn toàn làm được không đến mức độ phỏng khoảng 90% như tui được biết.Như vậy lập luận bà ta tự thiêu ngay đến con nít còn nghe không lọt lỗ tai huống chi chúng ta.Vậy là rõ ràng , quá uất ức vì bị cướp đất đai mà khiếu kiện theo luật hoài vẫn không có kết quả cộng thêm việc con gái bị bắt giữ mà gần đến ngày xét xữ vẫn không được gặp mặt nên bà đã lột bộ mặt đê hèn của đám sâu mọt này do đó vì quá tức giận nên đám khốn nạn này đã xuống tay tước đi mạng sống của bà Liên.Sau đó ,chúng phải dùng hạ sách tẩm xăng đốt bà lão rồi vu khống là bà tự thiêu.Dù sao vụ tự thiêu cũng nhẹ hơn ,dễ dàng chạy tội ,không bị vào tù chỉ đổ lỗi cho cơ chế là xong.Còn giết người thì sẽ bị tội cá nhân và tập thể cũng không thể nào trốn tránh trách nhiệm
Để tránh bị bon chúng chạy tội  cho nhau và để rộng đường dư luận chúng ta hãy xem thêm các tình tiết sau trong vụ án này:
Tai sao sau khi thông báo cho gia đình nạn nhân biết lại không cho các con của nạn nhân vào gặp mặt lần cuối  mà lại giới hạn số lượng chỉ cho 1người  vào ? hay sợ nhiều người thì họ phát hiện ra khác thường?
Tại sao sau khi người con trở ra thông báo lại với gia đình là :'' bị cháy đen hết rồi'' thì người này lại bị công an bắt và cách ly?
Tại sao sau khi đã xác định nạn nhân tử vong rồi và trên đường đưa thi hài về an táng thì lại bị bắt buộc đưa trở vào bịnh viện?
Tại sao bắt gia đình ký vào biên bản xác nhận là nạn nhân tự thiêu?
Tại sao bắt giữ các con của bà khi họ phản đối không để xác lại bịnh viện để bịnh viện hỏa táng?
Phải chăng lũ cộng sãn sợ gia đình công bố sự thật về cái chết của mẹ mình nên phải bắt giữ để de dọa khống chế và thương lượng.Mục đích đánh lừa dư luận  rồi nhấn chìm xuồng như hàng chục hàng trăm vụ việc khác đã từng xãy ra??
Hàng lô hàng lốc các câu hỏi vì sao? và chỉ cần bình tâm suy nghĩ chút thôi là bộ mặt thật của cái chế độ này sẽ lòi ra mà thôi.
Hay hơn nữa là 1 trò dơ bẩn khủng kiếp mà tui không dám suy nghĩ nhiều, đó là thông qua vụ việc này bọn cộng sãn ngấm ngầm tuyên bố với những người yêu nước,dám đứng lên phản đối chúng rằng : '' hãy nhìn tấm gương cuả gia đình Tạ Phong Tần mà xem,  gia đình chúng mày sẽ như thế nếu dám chống đối với chúng tao''
Thật gê sợ bọn khủng bố cộng sãn nếu đúng như vậy,
Nhưng chúng mày đã nhầm, hỡi lũ súc vật giòi bọ cộng sãn kia ơi! máu có thể rơi, đầu có thể rời nhưng dân Viêt không bao giờ khiếp sợ để rồi can tâm làm nô lệ đâu.
TRƯỢNG PHU KHẢ SÁT BẤT KHẢ NHỤC. HÃY NHỚ LẤY ! LŨ SÚC VẬT CỘNG HỒ

by hàng tấn phát

No comments:

Post a Comment